Hồng Đào và Quang Minh ly hôn sau hơn 20 năm gắn bó?

Không còn đăng hình đôi trên trang cá nhân, không diễn chung, Quang Minh và Hồng Đào vướng nghi vấn đã ly hôn.

Hồng Đào và Quang Minh ly hôn sau hơn 20 năm gắn bó?

Quang Minh và Hồng Đào là cặp đôi nghệ sĩ hài được yêu thích ở hải ngoại. Những năm gần đây, cả hai thường xuyên về Việt Nam đóng phim, tham gia game show. Tuy nhiên thời gian qua, khán giả không còn thấy họ đồng hành trên màn ảnh và cuộc sống đời thường.

Trước đây, trang Facebook vốn được cả hai sử dụng chung nhưng một năm qua chỉ có Quang Minh đăng tải hình ảnh. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật ảnh đi diễn, sinh hoạt đời thường nhưng không có sự xuất hiện của Hồng Đào. Điều này khiến mọi người nghi vấn hôn nhân của Quang Minh và Hồng Đào rạn nứt.

Phía nghệ sĩ Hồng Đào từ chối trả lời về tin đồn đã ly hôn với Quang Minh.
Phía nghệ sĩ Hồng Đào từ chối trả lời về tin đồn đã ly hôn với Quang Minh. 

Trong hậu trường giải trí cũng xôn xao tin đồn cặp đôi diễn viên hài đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 20 năm chung sống. 

Trả lời Zing.vn về thông tin này, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, đại diện truyền thông của Hồng Đào tại Việt Nam từ chối bình luận. Anh cho biết nữ nghệ sĩ đang miệt mài đóng phim cổ trang Phượng Khấu ở Huế.

"Chị Hồng Đào không bao giờ muốn chia sẻ những thông tin về đời tư", anh nói.

Trước câu hỏi: "Vì sao không mời Quang Minh đóng Phượng Khấu dù rất thân với anh. Phải chăng có Hồng Đào thì không có Quang Minh?", đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chỉ trả lời ngắn gọn: "Do không có vai hợp với anh ấy".

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Hồng Đào kể với Zing.vn hai nghệ sĩ hài mâu thuẫn lớn và bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn khi đang đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào năm 2018.

"Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc", người này kể.

Quang Minh vướng nghi án chia tay sau hơn 20 năm chung sống.
 Quang Minh vướng nghi án chia tay sau hơn 20 năm chung sống.

Hồng Đào và Quang Minh đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi kết hôn và định cư ở Mỹ, Hồng Đào thuộc thế hệ vàng của kịch miền Nam gồm Hồng Vân, Thành Lộc, Hữu Châu...

Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

Trong một bài phỏng vấn, Quang Minh cho biết vợ chồng anh tính cách khác biệt. Nếu Hồng Đào giản dị, chỉ đam mê viết kịch bản, làm nghề thì Quang Minh tự nhận thích bay nhảy, ham vui, mê shopping.

Anh kể: "Ở nhà nếu bóng điện hư, nước hỏng là cô ấy làm, còn tôi lại thích dọn dẹp sắp xếp nhà cửa. Tôi cũng không ngại việc giặt, sắp xếp quần áo. Tính tôi thích sạch sẽ và ngăn nắp nên làm mọi thứ với niềm thích thú. Bạn bè vẫn hay trêu gọi chúng tôi là anh Đào, chị Minh".

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ