Hôn trường náo loạn, chú rể bị đánh bầm dập vì lén cưới... vợ ba

Hôn trường náo loạn, chú rể bị đánh bầm dập vì lén cưới... vợ ba

Asif Rafiq Siddiqi bị đấm đá túi bụi bởi các thành viên gia đình cô dâu ngay ngày cưới. Những nhân chứng mô tả quần áo chú rể rách tươm sau trận đòn, theo BBC. Siddiqi phải chui xuống gầm xe buýt để thoát thân, trước khi được vài người lạ mặt giải cứu.

Trước đó không lâu, Siddiqi đang vui vẻ tổ chức đám cưới ở một nhà hàng tại thành phố Karachi, Pakistan. Vợ đầu của ông, Madiha Siddiqi bất ngờ xuất hiện cắt ngang buổi tiệc, ẵm theo một đứa bé.

"Ông ấy là chồng tôi và là cha của đứa trẻ này. Ông ấy nói dối tôi đi công tác ba ngày tại Hyderabad", Madiha Siddiqi la hét.

Gia đình nhà gái cố kéo người phụ nữ đang giận dữ vào một căn phòng tại nhà hàng để nói chuyện phải quấy. Madiha Siddiqi sau đó tiết lộ sự thật rằng Asif Rafiq Siddiqi không chỉ có một, mà đến hai người và cả gia đình anh đều biết chuyện nhưng ém nhẹm với gia đình cô dâu.

"Mẹ chồng tôi đang ở đây, cả em chồng tôi nữa. Cô ấy nói mẹ ốm ba ngày và phải truyền dịch. Các người không biết ông ấy là chồng tôi sao? Ông ấy còn không chịu nghĩ đến đứa nhỏ này", cô nói.

Theo lời kể của "bà lớn", được một số nhân chứng ghi lại bằng điện thoại, Asif Rafiq Siddiqi cưới cô vào năm 2016 khi hai người gặp nhau ở Đại học Liên bang Urdu ở Karachi. Hai năm sau, người đàn ông lại bí mật tổ chức đám cưới mới một giáo viên khác ở Đại học Phụ nữ Jinnah, cũng tại Karachi.

Chu re bi danh bam dap trong dam cuoi vo ba vi 'ba ca' om con toi hinh anh 2 chu_re.jpg

Người vợ đầu của Siddiqi bất ngờ xuất hiện tại đám cưới để "đòi lại" chồng. Ảnh: BBC.

Chính vợ hai là người báo cho Mahadi Siddiqi về đám cưới thứ ba của người chồng chung. Luật pháp Pakistan cho phép chế độ đa thê, nhưng người đàn ông phải có sự cho phép của những người vợ trước nếu muốn cưới thêm vợ. Mỗi người đàn ông chỉ cưới tối đa 4 người vợ.

Sau khi thân phận của người tân lang bị vạch trần, một số thành viên gia đình cô dâu đã nổi giận và quyết dạy cho ông một bài học. Cảnh sát được gọi đến can thiệp, đưa Asif Rafiq Siddiqi về đồn. Nhưng khi người đàn ông vừa được thả về, họ phục sẵn ngoài đồn và lao đến đánh tiếp.

Nhóm người giận dữ còn dọa đốt xe buýt nếu chú rể tiếp tục trốn. Phải đến khi những người dân gần đó can ngăn thì Siddiqi mới được tha mạng.

Cảnh sát địa phương cho biết chưa nhận được đơn khiếu nại nào liên quan đến vụ việc. Bước đầu, cảnh sát xem đây là chuyện nội bộ hai gia đình và nếu muốn giải quyết thì nên nộp đơn ra tòa phân xử.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.