Hòn đảo yên bình

GD&TĐ -Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hồi tưởng những hoài niệm xa xưa và thưởng thức vẻ đẹp đơn giản của cuộc sống trên đảo thì Kornati là một lựa chọn tuyệt vời.

Hòn đảo yên bình

Ở ngoài khơi bờ biển của Croatia, bạn sẽ tìm thấy một mảng cảnh quan tuyệt vời của các hòn đảo xinh đẹp, mỗi đảo lại mang những nét độc đáo riêng và các điểm tham quan hấp dẫn. Có hơn một ngàn hòn đảo ở Croatia với các kích cỡ khắc nhau từ những tảng đá nhỏ ở đảo Cres đến hòn đảo lớn thứ 20 ở Địa Trung Hải.

Trong đó, Kornati là một quần thể gồm khoảng 130 hòn đảo, những rặng đá ngầm, các hòn đảo nhỏ quần đảo Kornati mang một nét nông thôn dân dã yên bình với những mảng vườn nho, cây ô liu, và cây sung rất ngoạn mục.

Những bụi cây Địa Trung Hải và cây quý hiếm mọc trên những tảng đá phấn rắn rỏi. Bạn có thể đi dạo dọc theo con đường uốn khúc để thưởng thức một góc view tuyệt vời của biển từ một trong những vách đá khổng lồ ở quần đảo này.

Sự hiện diện của con người trên các đảo Kornati đánh dấu thời kỳ đồ đá mới, nhưng do nạn phá rừng và xói mòn nên các hòn đảo hiện nay không có người ở. Đây chính là cơ hội để bạn biến mình thành "Robinson", trải nghiệm cuộc sống tự do và yên bình.

Theo Amazing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ