Hơn 60 trường ĐH-CĐ tham gia tìm kiếm Tài năng sinh viên TP.HCM

GD&TĐ - Ngày 25/10, Hội Sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM (ĐHQG-HCM) tổ chức buổi ra mắt chương trình The Greatest Show – Tài năng sinh viên TP.HCM .

Một tiết mục trong buổi giới thiệu chương trình Sinh viên tài năng TP.CM
Một tiết mục trong buổi giới thiệu chương trình Sinh viên tài năng TP.CM

Với mong muốn đem lại một sân chơi tài năng cho cộng đồng sinh viên TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) kết hợp cùng 60 trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM tổ chức chương trình The Greatest Show - Tài năng Sinh viên TP.HCM.

The Greatest Show - Tài năng Sinh viên TP.HCM là cuộc thi tài năng được đầu tư với quy mô và chất lượng chuyên nghiệp cho hơn 500.000 sinh viên toàn thành phố. Chương trình diễn ra từ ngày 17/10/2018 đến ngày 14/12/2018.

Đến với The Greatest Show, các bạn sinh viên không bị giới hạn trong các loại hình trình diễn quen thuộc như hát, múa, nhảy… mà được tự do thể hiện tài năng trên sân khấu trình diễn.

Trải qua 3 vòng thi với tỉ lệ loại trừ khắc nghiệt, top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết được tổ chức tại sân khấu ngoài trời với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Đây hứa hẹn sẽ là đêm trình diễn cống hiến được dàn dựng công phu của top 10 thí sinh cùng các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời là những tên tuổi có sức hút trong làng giải trí Việt.

Đồng hành cùng các thí sinh sẽ là các cố vấn, đạo diễn chương trình chuyên nghiệp.

Trong đêm bán kết, top 10 thí sinh sẽ được lựa chọn dựa trên 70% số điểm từ ban giám khảo vào 30% điểm từ khán giả thông qua cổng bình chọn trực tuyến của chương trình (được mở khi đêm bán kết bắt đầu).

Sau hơn một tháng truyền tải đến cộng đồng sinh viên, chương trình đã nhận được 500 đơn đăng ký dự thi với nhiều loại tài năng như hát, múa, nhảy, ảo thuật, xiếc, chơi nhạc cụ, kịch…

Sau cuộc thi, các thí sinh đạt giải sẽ cùng ban tổ chức The Greatest Show thực hiện sứ mệnh lan tỏa thông điệp của chương trình thông qua các buổi lưu diễn tại các trường đại học – cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.