Hơn 500 gian hàng trưng bày tại Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2019

GD&TĐ - Hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị trong và ngoài nước cùng tham gia Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2019 (EWEC) do UBND TP Đà Nẵng tổ chức vào tối 2/8.  

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm các đối tác kinh doanh từ nước ngoài.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm các đối tác kinh doanh từ nước ngoài.

Theo đó, EWEC Đà Nẵng 2019 là sự kiện nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại, du lịch và đầu tư giữa các địa phương thuộc các nước nằm trên tuyến Hành lang Đông Tây và khu vực ASEAN.

Quy mô sự kiện bao gồm các doanh nghiệp của 18 tỉnh, thành phố trong nước và 11 tổ chức, doanh nghiệp quốc tế tham dự, với các mặt hàng chủ yếu như: điện tử, đồ gỗ, đồ nội thất, thủ công mỹ nghệ, dịch vụ du lịch, Logictics và các sản phẩm tiêu dùng,…

Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2019 với hơn 500 gian hàng được trưng bày
Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2019 với hơn 500 gian hàng được trưng bày 

Trong khuôn khổ EWEC Đà Nẵng 2019, ban tổ chức cũng triển khai nhiều chương trình hội thảo bên lề nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản phẩm, định hướng xuất khẩu, nâng cao kỹ năng tham dự hội chợ triển lãm chuyên nghiệp và giới thiệu các Hiệp định CPTPP do Đại sứ quán Canada tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương khẳng định tầm quan trọng của sự kiện trong việc giới thiệu, quảng bá các thành tựu sản xuất của các quốc gia thuộc Hành lang kinh tế Đông Tây đến doanh nghiệp các nước nói riêng và đông đảo người dân nói chung.

“Đây sẽ là cầu nối hiệu quả, thúc đẩy sự giao thương giữa các quốc gia trong khu vực. EWEC Đà Nẵng 2019 là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác kinh doanh, liên kết đầu tư và tăng cường giao lưu thương mại giữa Việt Nam với quốc tế”, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết.

Dịp này, TP. Đà Nẵng cũng đã trao14 giải cho các doanh nghiệp đạt “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố năm 2019”.Hội chợ mở của tự do đón khách tham quan và mua sắm từ 02/8 đến hết ngày 07/8.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ