Ngày Đan Mạch 2017 là một cơ hội cho các DN Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam như thương hiệu nổi tiếng như: A-Concept, Marsek, Ecco, Orana, Sonion, JYSK, Danisa, Lego… có dịp chia sẻ và quảng bá các giá trị chung. Năm nay, giá trị được chia sẻ bao gồm lối sống lành mạnh, sức khỏe và an toàn lao động, và sự cân bằng giữa công việc – cuộc sống.
Đây là lần thứ ba Ngày Đan Mạch được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện thu hút hơn 1.000 người là các cán bộ, nhân viên và gia đình thuộc các DN Đan Mạch đến tham dự sự kiện
Hoạt động đi bộ quanh hồ Bán Nguyệt, Quận 7 với quãng đường khoảng hơn 2 Km, có sự tham dự của các em nhỏ. |
Chương trình với nhiều hoạt động phong phú cho cả người lớn và trẻ em như: bắt đầu là hoạt động đi bộ quanh hồ Bán Nguyệt (dài 2-3 km) nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và môi trường.
Các hoạt động khác diễn ra tại Khu vực trẻ em (xếp mô hình từ gạch LEGO; khu vẽ tranh và các hoạt động ngoài trời); Khu vực các công ty Đan Mạch (giới thiệu và chia sẻ về chính sách và các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mình); Quầy chụp ảnh; Khu vực kết nối giao thương (giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp).
Ngoài ra, người tham dự còn có dịp tìm hiểu thêm về văn hóa Đan Mạch qua khu ẩm thực Đan Mạch…
Được biết, hiện có hơn 130 DN Đan Mạch hoạt động kinh doanh trong nhiều linh vực tại Việt Nam, và các DN Đan Mạch ngày càng gia tăng sự quan tâm đến cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.