Hội thi VH-TT Hiệp hội các trường Cao đẳng cộng đồng VN

Hội thi VH-TT Hiệp hội các trường Cao đẳng cộng đồng VN

(GD&TĐ) - Sáng 28/4, tại nhà thi đấu TDTT trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Văn hóa- Thể thao Hiệp hội các trường Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam. Đến dự có Thứ trưởng Bộ GD& ĐT Trần Quang Quý cùng đại diện Vụ HSSV.

Hội thi Văn hóa- Thể thao Hiệp hội các trường Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam là hoạt động chào mừng thắng lợi Đại hội XI của Đảng và kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2011) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Đây là hoạt động Văn hóa - Thể thao nhằm tạo sân chơi cho giảng viên, HS, SV của các trường thành viên trong Hiệp hội. Hội thi còn là hoạt động hết sức có ý nghĩa trong công tác tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức hoạt động giảng dạy, học tập và rèn luyện kỹ năng mềm cho nhà trường và SV.

Tham gia Hội thi năm nay có 16 đội đến từ 11 trường ĐH, CĐ thuộc Hiệp hội các trường Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam. Gồm các trường ĐH Trà Vinh, ĐH Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương; CĐCĐ Đồng Tháp, CĐCĐ Kiên Giang, CĐCĐ Hậu Giang, CĐCĐ Vĩnh Long, CĐCĐ Bình Thuận, CĐCĐ Hà Nội, CĐCĐ Hải Phòng, CĐ Kỹ thuật Kiên Giang, Trung cấp GTVT Huế, ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Các đội tham gia giao lưu, tranh tài ở các nội dung như: Giao lưu thi thanh lịch trong HS, SV và liên hoan ca múa. Về thể thao tổ chức giao hữu bóng chuyền nam nữ gồm 2 nội dung thi đấu: Giao hữu có giải gồm các đội phong trào của HS, SV các trường thành viên. Giao lưu bóng đá mini trong nhà và sân cỏ nhân tạo. Giải bóng chuyền SV ĐH KT- KT Bình Dương mở rộng, giải bóng chuyền này trường mời các đội đến từ một số trường ĐH phía Nam.

Hội thi sẽ được khởi tranh đến 1/5 tại nhà thi đấu của trường ĐH KT- KT Bình Dương

Quang cảnh buổi khai mạc
Quang cảnh buổi khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý bày tỏ mong muốn đây là dịp để các đội đến từ các trường cùng nhau giao lưu, học hỏi và tranh tài ở các môn thi. Đây còn điều kiện để những SV có khiếu thể thao và đam mê thể thao thể hiện tài năng của mình.

Nguyễn Quốc Ngữ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ