Hội thảo về công tác khởi nghiệp trong kỷ nguyên số

GD&TĐ -Với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo trong thời đại số - Những khó khăn trong gọi vốn, sở hữu trí tuệ và các vấn đề về Pháp lý", Hội thảo về khởi nghiệp do Trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức đã thu hút rất đông bạn trẻ  tham gia.

CEO các doanh nghiệp và chuyên gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo
CEO các doanh nghiệp và chuyên gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo

Hội thảo nhằm Triển khai nhiệm vụ "Truyền thông cho hệ sinh thái khởi nghiệp" thuộc Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" (Đề án 844); hướng đến việc tạo cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo được tiếp cận các vấn đề pháp lý mà các doanh nghiệp khởi nghiệp hay gặp phải về gọi vốn đầu tư và tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong bối cảnh thời đại số.

PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM trao hoa cho một khách mời
  PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM trao hoa cho một khách mời

Theo PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM; thông qua chương trình, Nhà trường mong muốn các doanh nghiệp sẽ kịp thời tiếp cận thông tin, cập nhật các chính sách, văn bản, các vấn đề pháp lý mang tính thời sự, kiến thức pháp luật về gọi vốn đầu tư; Đồng thời, được trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với các nhà quản lý, chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước góp phần phòng tránh rủi ro pháp lý, hoạch định các chiến lược đầu tư, kinh doanh phù hợp.

Đặc biệt, qua hội thảo lần này các chuyên gia cùng với doanh nghiệp sẽ cùng nhau giải quyết những bất cập của việc gọi vốn, tiếp nhận vốn và giải pháp trong việc nâng cao năng lực gọi vốn trong khởi nghiệp sáng tạo cho các bạn trẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?