Hội sách Hải Châu – TP Đà Nẵng: Thực hiện cả online và offline

GD&TĐ - Hội sách Hải Châu – TP Đà Nẵng 2017 dự kiến sẽ có khoảng 2 triệu ấn bản sách, sách mới, văn hóa phẩm giảm giá từ 20 – 50%, hàng trăm ấn bản sách hay, sản phẩm văn hóa đồng giá chỉ từ 2.000 đồng. Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 19/4 đến 23/4 tại khu vực bờ Tây sông Hàn.

Hội sách Hải Châu – TP Đà Nẵng: Thực hiện cả online và offline

Chiều 14/4, UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) và Công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu Hội sách Hải Châu 2017.

Với chủ đề Tận hưởng niềm vui đọc sách, Hội sách Hải Châu 2017 thu hút 150 gian hàng, 50 đơn vị tham gia đến từ các nhà xuất bản trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ của Hội sách, sẽ có 29 sự kiện văn hóa được tổ chức liên tục, trong đó có những hoạt động nổi bật như các chương trình giao lưu với các tác giả - nhà văn nổi tiếng như Nguyễn Nhật Ánh, Đỗ Hồng Ngọc, Đoàn Thạch Biền, Lê Minh Quốc, Bùi Tự Lực, An Khang, Hamlet Trương, Trần Vũ Nguyên, siêu đầu bếp Alaina Nghĩa.

Fahasa mang đến Hội sách chuyên đề Sách và sự tử tế với sự trò chuyện của hai diễn giả Huỳnh Ngọc Mai Kha – Trưởng phòng Đào tạo, trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng và Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc nhân sự Furama Đà Nẵng. Trường ĐH Duy Tân mang đến Hội sách chương trình đặc biệt: ra mắt tủ sách Đáp lời sông núi….

Theo ban tổ chức Hội sách Hải Châu 2017, dự kiến lượng bạn đọc là thiếu niên, nhi đồng sẽ tham gia Hội sách rất đông nên đã vận động các nhà xuất bản, công ty sách… tặng một số lượng lớn sách miễn phí cho các em. Ngoài ra, sẽ có những hoạt động phù hợp với lứa tuổi như chương trình biểu diễn ảo thuật, các trò chơi giúp phát huy khả năng sáng tạo của học sinh như tô màu, các chương trình văn nghệ…

Đặc biệt, Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng 2017 còn được thực hiện đồng thời cả trên online – nhasachphuongnam.com và offline tại Hải Châu – Đà Nẵng. Tất cả chương trình tọa đàm, giao lưu sẽ được livestream trực tiếp trên website hoisachhaichau.com và tại nhasachphuongnam.com.

Các câu hỏi giao lưu đọc giả đặt trực tuyến qua website hoisachhaichau.com cũng sẽ được giải đáp ngay trong các chương trình giao lưu và nhận được những phần quà hấp dẫn như độc giả đang tham gia trực tiếp tại buổi giao lưu. Các chương trình giảm giá, khuyến mãi cũng sẽ được áp dụng đồng thời tại Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng 2017 và trên trang bán sách điện tử của Nhà sách Phương Nam.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.