Hội sách Hà Nội lần thứ IV - “Sách và khởi nghiệp”

GD&TĐ - Với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”, Hội sách năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26-9 (mở cửa từ 8h đến 21h hằng ngày) tại Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội, 19C đường Hoàng Diệu (quận Ba Đình), dự kiến có từ 150 đến 200 gian hàng tham gia.

Hội sách Hà Nội lần thứ IV - “Sách và khởi nghiệp”

Hội Sách Hà Nội lần thứ IV - năm 2017 là hoạt động thường niên, góp phần nâng cao văn hoá đọc và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch. Thông qua các hoạt động của Hội Sách, góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong nhân dân về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, nhân dân Thủ đô và cả nước.

Tại hội sách, Ban Tổ chức sẽ tổ chức trưng bày, phát hành sách về chủ đề khởi nghiệp, những kiến thức và bài học kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp; khu vực trưng bày, giới thiệu sách dành cho các nhà xuất bản nước ngoài; các gian hàng trưng bày, giới thiệu và phát hành sách của các nhà xuất bản, công ty sách trong nước... Bên cạnh đó còn có các hoạt động: Tổ chức hội thảo, tọa đàm, giao lưu giữa độc giả với các tác giả, nhà văn hóa, nhà nghiên cứu, doanh nhân về chủ đề khởi nghiệp, các tác phẩm, văn hóa đọc, kỹ năng, phương pháp đọc sách…

Hội chợ Sách lần này quy tụ các nhà xuất bản, thư viện, công ty sách trên địa bàn Thành phố và các địa phương khác trong cả nước; một số Nhà xuất bản nước ngoài có văn phòng đại diện, đối tác xuất bản tại Việt Nam; một số cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội; đại diện một số tổ chức, hội và hiệp hội xuất bản trong khu vực và thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ