Hội Khuyến học Phú Thọ ký kết phối hợp công tác

GD&TĐ - Hội Khuyến học và Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác, giai đoạn 2017 - 2020.

Hội Khuyến học Phú Thọ ký kết phối hợp công tác

Nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân quan tâm đến khuyến học, khuyến tài, đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời vì một xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Hội Khuyến học và Hội Cựu chiến binh Phú Thọ đã thống nhất tăng cường phối hợp hoạt động, hướng dẫn, triển khai hoạt động của Hội Cựu chiến binh, Hội Khuyến học các cấp đối với hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; đẩy mạnh phong trào học tập trong các cấp hội, gia đình cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh, cựu quân nhân.

Cùng với đó, tiếp tục mở rộng các mô hình khuyến học, khen thưởng kịp thời, nhằm động viên các cán bộ Hội có đóng góp cho phong trào khuyến học, có con cháu đạt thành tích học tập xuất sắc, đặc biệt là đối với các gia đình hội viên có các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập...

Trước đó, Hội khuyến học tỉnh Phú Thọ cùng hợp với các nhà tài trợ đã trao 115 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Thanh Sơn; 65 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại huyện Tam Nông.

Hội Khuyến học Phú Thọ ký kết phối hợp công tác ảnh 1
Hội Khuyến học Phú Thọ ký kết phối hợp công tác ảnh 2Hội Khuyến học Phú Thọ ký kết phối hợp công tác ảnh 3

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ