Hỏi dân mạng nơi làm việc không áp lực, không cãi nhau hay đấu đá, nam thanh niên nhận câu trả lời không ngờ

Rõ ràng đi làm ai cũng muốn một nơi đồng nghiệp đồng cảm, chia sẻ, tập trung làm việc không cãi nhau, đấu đá hay có những hành vi không chấp nhận được ở nơi công sở.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khi đi làm, ai cũng muốn có một môi trường làm việc tốt. Không chỉ lương mà còn là đồng nghiệp gắn bó, không có chuyện "chọc gậy bánh xe", phá đám. Đó là mong muốn của mọi người nhưng cuộc đời làm gì có được như vậy.

Nhiều người lâm vào cảnh mệt mỏi khi gặp môi trường không tốt, đồng nghiệp nói xấu, thậm chí hãm hại nhau.

Mới đây, một cư dân mạng thắc mắc về chuyện có nơi nào đi làm mà mọi người không đấu đá, làm việc tập trung không ạ. Câu hỏi này có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khác.

Rõ ràng đi làm ai cũng muốn một nơi đồng nghiệp đồng cảm, chia sẻ, tập trung làm việc không cãi nhau, đấu đá hay có những hành vi không chấp nhận được ở nơi công sở.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, ước mơ của chàng trai này là không hợp lý nhất là với một người trẻ. "Đi làm mà không có những sự cạnh tranh thì làm sao tiến bộ và phát triển được. Cho nên, đi làm là nơi hội tụ của rất nhiều người với các tính cách khác nhau nên đừng nghĩ như vậy mà làm cho bản thân không phát triển được", một cư dân mạng bình luận.

Có người cho hay: "Nếu muốn như vậy tự mở công ty, tự làm giám đốc và nhân viên. Ở đâu chẳng phải có cạnh tranh, quan trọng là cạnh tranh như thế nào, đừng chơi xấu, hay hãm hại nhau để mình đạt được mục đích là tốt rồi"/

"Nói thật trong gia đình còn cãi nhau ỏm tỏi chứ đừng nói là một môi trường làm việc có vài ba chục người, đó là điều không tưởng", một người nói.

Việc thích nghi ở nơi làm việc cũng là kỹ năng mà bất cứ ai cũng phải có. Chung quy lại chẳng có nơi nào làm việc có thể thuận lợi mà bản thân hài lòng hoàn toàn.

Vấn đề quan trọng nhất là phải thích nghi, điều chỉnh bản thân để thích ứng và hòa đồng cùng mọi người để hoàn thành công việc được giao chứ không phải để ý đến những việc bị chèn ép hay là đấu đá.

Theo Em đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ