HOCMAI hiến máu ngay trước thềm khai giảng

GD&TĐ -Mặc dù đang gấp rút chuẩn bị cho các hoạt động khai giảng năm học mới nhưng chiều ngày 4/9/2018, cán bộ, nhân viên và giáo viên Hệ thống Giáo dục HOCMAI, đã tham gia hiến máu nhân đạo ngay tại trụ sở làm việc.

Cán bộ, giáo viên sẵn sàng hiến máu trước trước ngày khia giảng
Cán bộ, giáo viên sẵn sàng hiến máu trước trước ngày khia giảng

Đây là lần thứ 2, HOCMAI tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo. Trước đó vào tháng 2/2018, HOCMAI đã tổ chức chương trình “Giọt hồng yêu thương”, với sự tham gia của 74 cán bộ, nhân viên và giáo viên thu được hơn 41 đơn vị máu đủ tiêu chuẩn được Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tiếp nhận.

Hiến máu là để được sẻ chia cuộc sống
Hiến máu là để được sẻ chia cuộc sống 

Trong thời điểm hiện tại, Ngân hàng máu, đặc biệt là các nhóm máu hiếm như nhóm máu O đang rơi vào tình trạng cạn kiệt và khan hiếm. Là đơn vị trong lĩnh vực giáo dục tích cực đồng hành cùng các hoạt động xã hội, HOCMAI đã nhanh chóng phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo trong toàn hệ thống.

HOCMAI cam kết tiếp tục đồng hành cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương triển khai thường niên hoạt động hiến máu nhân đạo 2 lần/năm.

Trong một hoạt động phối hợp khác cùng với Viện Huyết học, từ tháng 4/2017 đến nay, hàng tuần, các cán bộ nhân viên HOCMAI vẫn thường xuyên tới viện hỗ trợ giúp đỡ các học sinh bị bệnh về máu học tập qua các thiết bị học tập trực tuyến nhằm hạn chế việc gián đoạn học tập trong thời gian các em phải nghỉ học ở trường đề nằm viện điều trị.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ