Học viện CNTT quốc tế TalentEdge Ấn Độ: Cam kết bảo trợ việc làm cho SV khối ngành CNTT

GD&TĐ - TalentEdge là một trong những thương hiệu hàng đầu của Ấn Độ đạt chứng nhận ISO 9001 – 2008. 

Sinh viên nô nức đăng ký tham dự các khóa học tại học viện
Sinh viên nô nức đăng ký tham dự các khóa học tại học viện

Chuyên đào tạo nhân lực CNTT đầu ra chuẩn Quốc tế

Trải qua 22 năm phát triển, Talentedge đã đào tạo hơn 3.000.000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Talentedge đã triển khai các trung tâm đào tạo tại Ấn Độ, châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á.

Với xu thế phát triển nhanh và tác động to lớn của CNTT đến hầu hết mọi khía cạnh kinh tế - xã hội, và đáp ứng nhu cầu học CNTT tại Việt Nam ngày một tăng, Học viện CNTT Quốc tế Talentedge Ấn Độ được thành lập - là đại diện duy nhất của thương hiệu đào tạo quốc tế TALENTEDGE của tập đoàn Arrina - Ấn độ tại Việt Nam. Hiện nay, Học viện Talentedge với hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế đang từng bước đặt những bước đi vững chắc tại Việt Nam.

Bạn là học sinh tốt nghiệp THPT có mong muốn học, phát triển công việc trong lĩnh vực CNTT?

Bạn là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp ngành CNTT?

Bạn là chuyên viên CNTT trong Doanh nghiệp?

Tất cả những bạn mong muốn xây dựng cho mình một nghề nghiệp vững chắc, những ai đam mê công nghệ và muốn CNTT sẽ là nền tảng cho sự phát triển sự nghiệp của mình…

TALENTEDGE sẽ là nơi rèn dũa, thắp sáng tài năng CNTT của bạn

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hữu Tri – Giám đốc Học viện - đón nhận lãng hoa từ Mr.Vijo giám đốc quản lý toàn cẩu của TALENTEDGE

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hữu Tri – Giám đốc Học viện - đón nhận lãng hoa từ Mr.Vijo giám đốc quản lý toàn cẩu của TALENTEDGE

Talentedge không chỉ dạy những gì sinh viên mong muốn được học mà còn xác định, định hướng cho sinh viên những nhu cầu của xã hội, hướng nghiệp và đem lại những cơ hội mới cho học viên. Dựa trên những yếu điểm đang tồn tại của nguồn lực ngành CNTT tại Việt Nam đó là trình độ chuyên môn của sinh viên sau khi ra trường chưa đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng, yếu kỹ năng thực hành và hiểu biết thực tế, kỹ năng làm việc và khả năng ngoại ngữ kém, Talentedge xây dựng các chương trình học sát với thực tế nhằm xây dựng các kỹ năng còn thiếu hụt cho học viên.

Để đáp ứng những nhu cầu trên của học viên cũng như của các nhà tuyển dụng, Talentedge cung cấp các KHÓA HỌC DÀI HẠN (thời gian học từ 1,5năm đến 2,5 năm) năm 2014 với hơn 400 chỉ tiêu:

-   Chuyên viên Công nghệ di động (Excel – IN – IT Mobile Applications)

-   Chuyên viên Đồ họa đa phương tiện (Excel – IN – IT Multimedia)

-   Chuyên gia An ninh và bảo mật mạng (Expert – IN – IT Networking)

- Chuyên gia Công nghệ phần mềm (Expert – IN – IT Java Programming)

Học viên tham gia một khóa học dài hạn bất kỳ đều được cấp Văn bằng Quốc tế của Talentedge Ấn Độ được công nhận trên 60 quốc gia và 90 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi quà tặng đặc biệt của Học viện và những suất học bổng trị giá lên đến 100% và được tuyển dụng thẳng vào những Doanh nghiệp uy tín với mức thu nhập cao.

Tham khảo chi tiết tại: http://Talentedge.edu.vn/khoa-hoc-cntt-dai-han/174.html

Trong năm 2014, TALENTEDGE Việt Nam cung cấp thêm 6 khóa học đặt hàng lập trình viên ngắn hạn nhằm mục đích đào tạo ra những lập trình viên chất lượng cao cung cấp nguồn nhân lực cho các đối tác phát triển phần mềm của Học viện. Với mục tiêu cung cấp nhân lực cho đối tác, quyền lợi của học viên khi tham gia Khóa học Đặt hàng Lập trình viên ngắn hạn là học viên được ĐẢM BẢO 100% VIỆC LÀM, Hiện nay TALENTEDGE đã được lựa chọn của hơn 30 doanh nghiệp CNTT như: Microsoft Vietnam, HP, Samsung, Viettel, FPT, Gameloft, Vietsoftpro, Exo, Mạng tuyển dụng Vietnamjob… thu nhận những học viên sau khi hoàn thành khóa học.

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên Android

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên iOS

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên Game Mobile

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên Java Web

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên .NET

-   Khóa học đặt hàng lập trình viên PHP

Tham khảo chi tiết tại: http://Talentedge.edu.vn/khoa-hoc-dat-hang/212.html

Chất lượng đào tạo tại Talentedge được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên có trình độ, chuyên môn cao, năng động, được đào tạo bài bản và được cấp chứng nhận quốc tế bởi các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong và ngoài nước. 100% Giảng viên có trình độ Đại học trở lên, 40% có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Talentedge Việt Nam áp dụng phương pháp giảng dạy quốc tế 3600 đó là sinh viên được lấy làm trung tâm, từ quá trình phỏng vấn, sắp xếp lớp, đến quá trình đào tạo.

Đến với Talentedge Việt Nam, học viên được chú ý đào tạo 3 kỹ năng cơ bản tạo nên sự thành công của mỗi con người gồm: kỹ năng chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ, và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Từ những chương trình đào tạo kỹ năng này, học viên sẽ cảm thụ và tiến gần hơn đến sự thành công trong nghề nghiệp tương lai của mình ngay từ khi còn đang tham gia học tập tại Talentedge.

Bên cạnh đó, học viên tham gia các khóa học của Talentedge được thực hành trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất. Các phòng học được thiết kế chuẩn theo mô hình giáo dục hiện đại với các thiết bị tiên tiến, máy tính cấu hình cao kết nối Internet cáp quang tốc độ cao phục vụ học tập và thực hành ngoài giờ miễn phí, 100% các địa điểm trong Hoc viện được phủ sóng Internet không dây. Thư viện với hàng ngàn đầu sách, phần mềm mới và đĩa chuyên ngành phục vụ miễn phí cho sinh viên.

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Học viện CNTT Quốc tế Talentedge               

Địa chỉ: Tòa nhà Sở thông tin và truyền thông Hà Nội

Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 6680 9131 – (04) 6295 4888, Hotline: 0973263366

Email: info@talentedge.edu.vn

Website: http://talentedge.edu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ