Học sinh hào hứng khoe tài cùng sân chơi Giai điệu tuổi hồng 2018

GD&TĐ - Các tiết mục xuất sắc nhất, lựa chọn từ vòng thi riêng của các cấp học trong toàn quận, đã cùng phô diễn và tỏa sáng tại Chung khảo Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2018, do Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ (Hà Nội) tổ chức sáng nay (25/10).

Tiết mục biểu diễn vui nhộn của học sinh trường TH Đông Thái
Tiết mục biểu diễn vui nhộn của học sinh trường TH Đông Thái

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Lê Hồng Vũ – Quận ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức Hội thi, cho biết: "Hội thi nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng nhà trường văn hoá - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”.

Đồng thời, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa - nghệ thuật cho học sinh, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở giáo dục."

Chung khảo Hội thi Giai điệu tuổi hồng của học sinh quận Tây Hồ có tổng số 21 tiết mục dự thi, trong đó có 12 tiết mục hát và 9 tiết mục múa; được các học sinh thể hiện lần lượt theo cấp học từ mầm non, tiểu học đến THCS, nhằm chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất tham dự Vòng thi cấp thành phố.

Sau thành công tốt đẹp của Hội thi, Ban giám khảo đã chọn trao 2 giải Nhất; 4 giải Nhì và 6 giải Ba cho các đơn vị tham dự.

Clip tiết mục múa đoạt giải Nhì Hội thi của Trường TH Chu Văn An:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.