Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2/2020

Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2/2020

Sáng ngày 15/2, UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản số: 503/UBND-VX do ông Hoàng Nam, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị ký về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh trên địa bàn tránh dịch bệnh Covid -19.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Trị cho phép học sinh nghỉ học đến hết ngày 16/2 để tránh lây lan dịch và làm công tác vệ sinh, khử trùng đảm bảo an toàn trường học trước khi học sinh đến trường.

Tỉnh Quảng Trị yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh tiếp tục chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục theo dõi tình hình và làm thật tốt công tác tẩy trùng cơ sở vật chất đảm bảo để học sinh khi quay lại trường có một môi trường sạch sẽ nhất.

Cùng với việc chấp thuận học sinh toàn tỉnh nghỉ học cho đến hết tháng 2/2020, ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu đối với các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh tiếp tục triển khai các biện pháp phòng dịch bệnh đồng thời giữ liên lạc với phụ huynh, học sinh để nắm bắt tình hình sức khoẻ của học sinh trong thời gian nghỉ.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch dạy bù thời gian nghỉ của học sinh đảm bảo khung chương trình năm học theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Trước đó, tỉnh Quảng Trị cũng chấp thuận đề xuất cho học sinh nghỉ học từ 4/2-9/2 và từ 10/2 đến 16/2 để tránh đại dịch và ngành GD tập trung chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh đối với trường học và các cơ sở giáo dục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.