Học ngay cách phối đồ Thu Đông tinh tế của dàn mỹ nhân Việt

Cùng ngắm nhìn cách phối đồ cực chất ngày Thu của dàn mỹ nhân Việt và học hỏi cách lên đồ thú vị cho ngày giao mùa vừa tôn dáng vừa làm nổi bật cá tính.

Yến Nhi “đổi gió” phong cách văn phòng với áo blouse trắng tay bồng và quần ống loe cạp cao.
Yến Nhi “đổi gió” phong cách văn phòng với áo blouse trắng tay bồng và quần ống loe cạp cao.
Trời chuyển mát và có chút se lạnh cũng là thời điểm quay trở lại của những món đồ quen thuộc như cardigan, sweater hay áo khoác da, jacket dày dặn…
Cùng với những kiểu trang phục đặc trưng cho mùa thu, các thiết kế váy đầm, áo phông mang âm hưởng ngày hè vẫn nằm trong xu hướng được lòng nhiều ngôi sao đình đám.
Không ít mỹ nhân Việt vẫn say đắm các kiểu áo tank, crop top và chân váy. Từ street style Sao Việt, bạn có thể tìm được bí quyết phối đồ thú vị cho ngày giao mùa.
Empty

Vi vu du lịch Châu Âu, Hương Giang được dịp chưng diện cardigan kẻ ngang ấm áp, thổi bừng dáng vẻ tươi tắn, ngọt ngào.

Empty

Hồ Ngọc Hà biến tấu sáng tạo chiếc áo phông trắng của Balenciaga nhờ bắt cặp với chân váy quấn xẻ hông, có chi tiết thắt eo độc đáo.

Empty

Sơ mi trắng và chân váy bút chì ton-sur-ton, mang đậm dấu ấn công sở, được Hà Thu tạo điểm nhấn bằng cách chọn kiểu áo tay phồng và phụ kiện túi cầm tay hồng phấn nhỏ gọn.

Empty

Quỳnh Anh Shyn mix áo polo họa tiết trẻ trung cùng quần cạp cao tông màu xanh sáng, phối cùng giày sneaker đồng bộ.

Empty

Chỉ với chiếc túi quai ngắn của Louis Vuitton, Thiều Bảo Trâm dù diện sweater và quần ống rộng đơn giản cũng trở nên thời thượng.

Empty

Thiều Bảo Trang tôn eo thon dáng chuẩn với combo trang phục tuy quen mà lạ. Bằng cách xoắn vạt áo phông thành crop top, kết hợp chân váy xếp ly dáng dài và giày thể thao, cô nàng đã có bộ cánh hoàn hảo xuống phố.

Empty

Cũng trưng dụng chân váy xếp ly dáng dài, Sam lại ưu ái sơ mi xuyên thấu, cổ nơ điệu đà của Gucci, mix theo công thức đối lập màu sắc.

Cô nàng còn điểm trang đôi giày có thiết kế lạ mắt của Giuseppe Zanotti, khiến set đồ càng thêm sang trọng, nữ tính.

Empty

Phương Khánh hóa womanboss với bộ đầm vest, pha trộn giữa dáng blazer và chân váy midi, vừa tinh tế lại làm bật vẻ kiêu kỳ, sắc sảo.

Empty

Diện áo phông, quần jeans rách và mang sneakers Chanel Pharrell bụi phủi, Thanh Hằng điểm nét duyên dáng cho tổng thể bằng chiếc áo khoác vải tweed của Mango.

Empty

Bảo Thy diện trang phục denim-on-denim, phối sơ mi buộc vạt với áo ren và quần shorts trẻ trung, lại tôn được đôi chân thon dài cùng làn da trắng mịn.

Empty

Angela Phương Trinh rạng rỡ trong bộ đầm hoa thắt eo, mix ăn ý cùng đôi boots cao gót của Charles & Keith.

Empty

Thúy Ngân cũng trưng dụng sơ mi dáng dài làm đầm, mix với boots trắng đồng điệu theo công thức “giấu quần”. Chiếc túi đeo hông của Dior vừa vặn trở thành phụ kiện nhấn, khiến set đồ càng thêm hút mắt.

Empty

Phương Trinh Jolie mix ngẫu hứng áo thun bó sát tay dài với quần jogger và boots cao cổ, không những năng động mà còn tôn cá tính mạnh mẽ, nổi loạn.

Empty

Han Sara ghi điểm với gu thời trang phá cách ở tuổi 19. Cô nàng “hô biến” blazer dáng dài thành đầm, dùng dây lưng thắt cao tạo điểm chấm phá. Đôi combat boots cao gót là dấu cộng hoàn hảo cho bộ trang phục 10 điểm.

Empty

Crop top và quần kẻ cạp cao, thêm đôi sandals cùng tông màu pastel là đủ bộ để Mlee khoe dáng, làm tăng sức hút và vẻ gợi cảm.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.