Học lỏm sao Việt cách mặc áo lưới với bikini đẹp sang chảnh

Item áo lưới luôn là món đồ tạo ra sự quyến rũ khó cưỡng, chính vì vậy, hãy thử xem sao Việt sử dụng nó như thế nào để trở nên quyến rũ hơn nhé!

Học lỏm sao Việt cách mặc áo lưới với bikini đẹp sang chảnh

Mùa hè đang sục sôi những tâm hồn tươi trẻ đi tìm sự khoáng đãng. Các bạn gái đã sẵn sàng chuyến đi chơi biển cuối tuần. Hãy phối cùng phụ kiện áo lưới như những gợi ý của các ngôi sao trong làng giải trí để rút ra được những ưu, nhược điểm của xu hướng này.

Vừa không “tạo cớ” hở hang vì bikini hai mảnh, bạn vừa gợi cảm, nóng bỏng không kém các ngôi sao trẻ đang theo đuổi trào lưu diện áo lưới khoác ngoài bikini.

Có lẽ khi những quan niệm về thời trang thoáng hơn thì bikini cũng như những trang phục đi kèm nó cũng trở thành mốt thời trang dạo biển cực hấp dẫn cho ngày hè rực nắng.

Thật không dễ để diện một bộ bikini quá sexy để dạo phố, nhưng nếu bạn khoác lên một chiếc áo lưới hay váy mỏng manh thì bạn sẽ có một bộ trang phục hút mắt mà vẫn có thể khoe được cơ thể gợi cảm qua những đường nét bikini.

Ngoài ra, các kiểu trang phục này cũng rất cần thiết nếu bạn muốn tham gia các hoạt động trên biển.

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-1a-1553485153-425-width600height463

Minh Hằng là một trong những ngôi sao chịu khó cập nhật phong cách thời trang mới nhất của Vbiz. Cô mix bikini cùng short jeans, và khoác ngoài bằng một chiếc áo lưới ý nhị, vừa gợi cảm lại khá kín đáo.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ choáng váng với set đồ táo bạo tông màu trắng này. Cô diện bikini 2 mảnh màu trắng và khoác ngoài 1 chiếc áo lưới mỏng manh và thời thượng.

Empty

Nhưng nhìn tổng thể, thì set đồ này còn được người hâm mộ nhận xét trông Hồ Ngọc Hà như "nàng tiên cá đang bị mắc lưới".

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-11-1553485154-889-width720height703

Đông Nhi vô cùng thời thượng nhưng không kém phần nóng bỏng với bikini đen và áo lưới khoác ngoài. Cô còn khéo léo chọn mũ cói rộng vành để tăng thêm độ thời trang cho tổng thể.

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-4-1553485153-93-width604height484

Bảo Thy trẻ trung như những cô nàng tuổi teen với áo lưới cùng bikini hồng ngọt ngào.

Với tông màu trắng thuần khiết, Ngọc Trinh có cách mix tương tự với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cô lại khéo léo hơn trong cách chọn áo lưới để trông sang chảnh và tinh tế hơn.

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-10-1553485153-811-width604height484

Lan Ngọc táo bạo nhất khi chọn bikini màu xanh neon rực rỡ, chiếc áo lấp ló khiến cô trở nên thu hút và nổi bật. Còn với Phương Linh, sự sang chảnh luôn đi theo cô kể cả khi diện bikini và áo lưới.

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-my-nhan-viet-dien-ao-luoi-sexy-tren-bien--4--1553486882-628-width600height400

Hoàng Thuỳ Linh điểm tô cho set đồ bằng chiếc mắt kính Dolce & Gabbana.

cung-dien-ao-luoi-voi-bikini-minh-hang-tre-trung-con-ho-ngoc-ha-nhu-ca-mac-luoi-my-nhan-viet-dien-ao-luoi-sexy-tren-bien--3--1553486882-144-width604height484

Hà Anh khoe trọn body nóng bỏng với bikini 2 mảnh màu hồng neon, chiếc áo lưới cô chọn cũng là một item cổ chữ V xẻ sâu quyến rũ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...