Học chị đẹp Son Ye Jin để 3 kiểu tóc hack tuổi như gái đôi mươi

Học chị đẹp Son Ye Jin để 3 kiểu tóc hack tuổi như gái đôi mươi

Tóc tết lệch

Khi từ Hàn Quốc vô tình lạc sang Bắc Hàn, nàng tiểu thư con nhà tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) phải thay đổi phong cách phù hợp. Cùng với việc diện những bộ cánh cũ kỹ giống các “bà thím” trong thôn, Se Ri còn trang điểm rất nhẹ nhàng, để các kiểu tóc vintage. Tóc tết lệch là một cách làm đẹp yêu thích của cô.

Mái tóc tết lệch giúp Son Ye Jin khoe gương mặt thanh thoát, giúp vẻ ngoài càng thêm nữ tính, dịu dàng. Cô còn làm điệu cho tóc bằng chun buộc tóc màu đậm chất cổ điển, tông xuyệt tông với trang phục.

Những bím tóc nhỏ nhắn trên đầu chắc chắn sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần sang chảnh, cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc dễ làm và có thể giữ nếp trong thời gian dài. Bớt chút thời gian vào buổi sáng, bạn sẽ có một kiểu tóc đẹp và diện mạo tự tin trong suốt cả ngày dài rồi.

Tóc xoăn retro

Nhiều người thường nghĩ rằng tóc xoăn sẽ khiến mình già đi, ấy là bạn chưa tìm được kiểu tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt cũng như kiểu tóc của mình.

Thực tế, tóc xoăn cũng có vài ba loại, nếu không muốn già như một bà thím thì các nàng hãy tránh xa những kiểu tóc xoăn tít hay kiểu làm xoăn lên đến tận ngọn tóc. Nên chọn kiểu xoăn uốn lọn tự nhiên với phần sóng xoăn lớn để tạo độ phồng.

Trong tập 5 của bộ phim, Se Ri được đưa đến một tiệm làm tóc để tạo kiểu “chuẩn Triều Tiên”. Trong các kiểu tóc được quy định, nữ chính đã chọn kiểu xoăn sóng retro, cũng giúp toát lên nét cổ điển thanh lịch.

3-kieu-toc-xinh-nhu-mong-cua-son-ye-jin-trong-ha-canh-noi-anh-30b51d

Tóc xoăn sóng to đi kèm mái chải lệch sấy phồng tạo độ bồng bềnh. Se Ri còn vén tóc một bên tai, tăng thêm độ yểu điệu.

Đây cũng là kiểu tóc gắn bó với Se Ri trong phần lớn các phân cảnh. Gương mặt của Son Ye Jin rất phù hợp với mái tóc dài sang trọng này.

3-kieu-toc-xinh-nhu-mong-cua-son-ye-jin-trong-ha-canh-noi-anh-9f7474

Tóc buộc thấp

Cảnh Đại úy Ri dùng khăn mùi xoa buộc tóc cho Se Ri trong tập 3 cũng là một phân cảnh ấn tượng. Dù không có kinh nghiệm, chàng Trung đội trưởng vẫn giúp nàng “hôn thê hờ” có kiểu tóc buộc thấp rất dịu dàng.

Kiểu tóc này thể hiện rõ nét vẻ đẹp cổ điển của Son Ye Jin, đồng thời ăn rơ tuyệt đối với những bộ cánh vintage mà cô diện.

3-kieu-toc-xinh-nhu-mong-cua-son-ye-jin-trong-ha-canh-noi-anh-9e5ac8

Chọn đúng là mẫu tóc giúp cho bạn thêm trẻ trung và năng động hơn, không những thế mà có rất nhiều kiểu tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn nữa đấy nhé!

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một kiểu tóc ngắn nào phù hợp cho khuôn mặt thì hãy note lại ngay các kiểu tóc của chị đẹp nhé!

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.