Học cách "sống ảo" đẹp xiêu lòng tại Hội An cùng dàn diễn viên, hot girl nổi tiếng

Hội An (Quảng Nam) là nơi được nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước chọn làm điểm du lịch lý tưởng bởi khung cảnh cổ kính cùng nhiều góc "sống ảo" đẹp xiêu lòng.

Học cách "sống ảo" đẹp xiêu lòng tại Hội An cùng dàn diễn viên, hot girl nổi tiếng
Hoc cach
Hoc cach

Những ngày đầu tháng 4, tranh thủ dịp nghỉ cuối tuần, Jun Vũ chọnHội An(Quảng Nam) làm điểm nghỉ dưỡng. Bên cạnh những bức hình ở phố cổ, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hóa nàng thơ trong khung cảnh yên bình của một resort tại phố Hội.

Chỉ với cách tạo dáng đơn giản cùng trang phục hài hòa màu sắc cảnh quan, những bức ảnh của diễn viên sinh năm 1995 thu hút hơn 23.000 lượt like và nhiều bình luận khen ngợi. Ảnh: Junvu95.

Hoc cach

Trong một chuyến đi ngắn ngày đến Hội An vào đầu tháng 4 vừa qua, ""hot girl bánh tráng trộn" Trinh Xíu đã tranh thủ check-in bên khung cảnh quen thuộc của phố cổ.

Với background tường vàng, cùng phụ kiện chụp hình quen thuộc là xe đạp, Kiều Trinh đã có tấm ảnh đẹp đăng Instagram với hơn 11.000 lượt thích. Ảnh: Kieutrinhxiu.

Hoc cach

Hội An có sức hút không thể bàn cãi khi hấp dẫn nhiều diễn viên nước ngoài tới du lịch. Tháng 3 vừa qua, nam diễn viên đình đám xứ Hàn, Yoo Seung Ho, đã cùng bạn thân là diễn viên Kim Seo Kyung sang Việt Nam và tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Nẵng, Hội An.

Cả hai đã hào hứng check-in bên xích lô, phương tiện chở khách tham quan phổ biến ở phố cổ xứ Quảng. Ảnh: K seokyung.

Hoc cach

Yoo Seung Ho và bạn thân cũng không quên ghi lại hình ảnh giản dị khi ngồi thuyền dạo quanh sông Thu Bồn.

Những hình ảnh cặp diễn viên Hàn Quốc đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều fan Việt không khỏi vui sướng khi những hình ảnh của Việt Nam lan tỏa đến bạn bè quốc tế. Ảnh: K_seokyung.

Hoc cach
Hoc cach

Cuối tháng 12/2018, "hot girl tóc mây" Sarah Trần, 9X mang nửa dòng máu Việt - Australia, nổi tiếng với mái tóc dài bồng bềnh đã khoe ảnh chuyến du lịch Việt tại Trà Vinh và Hội An trên trang cá nhân.

Tại Hội An, hot girl được dịp "sống ảo" cùng người dân địa phương và cảnh đẹp của phố cổ tại quán cà phê sân thượng nổi tiếng. Bức hình check-in tại Việt Nam của Sarah Trần nhận được sự quan tâm đông đảo của fan Việt khi hot girl viết kèm dòng trạng thái: "Cuối cùng mình cũng về với Việt Nam, quê hương của ba rồi". Ảnh: Sarah Trần.

Hoc cach

SunHT cũng từng chọn Hội An làm điểm đến trong dịp nghỉ mát cùng mẹ hồi hè năm ngoái. Tại đây, hot girl Hà thành không quên ghi lại những bức ảnh "sống ảo" với background độc đáo.

Chỉ với bức tường vàng đặc trưng, 9X đã hô biến thành góc ảnh phong cách vintage đơn giản nhưng vẫn thu hút. Ảnh: Sunht.

Hoc cach
Bạn gái Phở Đặc Biệt còn khám phá ra điểm chụp hình đẹp và mới tại Hội An. Không phải là tường vàng, một góc tường hồng pastel trong quán cà phê ở Hội An làm nên background mơ màng cho hot girl 9X. SunHT.
Hoc cach

Cũng tại quán cà phê trên cao, bắt trọn cảnh phố cổ Hội An, Chi Pu đã ghi lại bức hình hút hơn 65.000 lượt thích trên trang cá nhân.

Chẳng cần qua nhiều lớp chỉnh sửa, khung cảnh đẹp sẵn của Hội An, thêm chút nắng là đủ để bạn có được bức hình "sống ảo" đẹp chẳng kém hot girl. Ảnh: Chipupu.

Hoc cach
Hoc cach

Quỳnh Anh Shyn cũng không quên ghi lại những tấm hình cá tính trong chuyến du lịch tới Hội An cùng cô bạn thân Chi Pu hồi tháng 7/2018.

Bạn có thể học hỏi cách tạo dáng của 2 hot girl 9X để có được tấm hình đẹp không góc chết nếu có dịp ghé Hội An vào kỳ nghỉ lễ sắp tới. Ảnh: Quynhanhshyn.

Hoc cach

Ghé Hội An hồi hè năm ngoái, hot mom Trang Lou cũng không quên ghi lại kỷ niệm cùng bé Xoài (con trai) tại khung cảnh xưa cũ của phố cổ. Bà mẹ một con lựa chọn điểm chụp hình trước một cửa tiệm cũ lúc thưa người để có được tấm ảnh hút hàng chục nghìn lượt thích trên trang cá nhân.

Vì Hội An luôn tấp nập khách du lịch, bạn nên chọn thời điểm buổi sáng từ 6-7h để có được góc chụp hình thưa bóng người. Ảnh: Trang Lou.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ