Học cách kiếm 1 triệu euro đầu tiên

GD&TĐ - Cuốn sách best seller thuộc dòng sách kinh tế mang tên “Con đường tự do tài chính” vừa ra mắt bạn đọc Việt Nam đầu năm 2019.

Học cách kiếm 1 triệu euro đầu tiên

Dưới ngòi bút của tác giả, diễn giả và doanh nhân nổi tiếng Bodo Schäfer (người Đức), cuốn sách giúp bạn đọc hiểu về các nguyên tắc, công cụ, hiểu biết về tài chính, và biến những công cụ, nguyên tắc, thái độ này thành thói quen của bản thân, từ đó thúc đẩy chúng ta bước vào con đường tự do tài chính.

Tính đến năm 2016, “Con đường tự do tài chính” của Bodo Schäfer đã bán được 7 triệu bản và được dịch ra nhiều thứ tiếng. Với cách dạy làm giàu thiết thực, hữu ích, riêng tại Trung Quốc, “Con đường tự do tài chính” đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của nhiều người muốn trở thành triệu phú…

Để hoàn thành được cuốn sách này, tác giả Bodo Schäfer đã dành hơn 10 năm để tìm hiểu những khái niệm về tiền bạc, thành công và hạnh phúc. Trong thời gian đó, ông đã “học cách quan sát tiền bạc từ những góc nhìn khác nhau vì tiền bạc có thể ngăn ta tận dụng hết lợi thế từ tiềm năng của bản thân mà cũng có thể giúp ta trở nên tốt nhất có thể.” Ông đã viết trong cuốn sách này rằng: “GIÀU CÓ LÀ QUYỀN CỦA BẠN NGAY TỪ KHI CHÀO ĐỜI! Đừng bao giờ quên điều đó! Bạn xứng đáng có một chỗ đứng dưới ánh mặt trời. Hãy biến cuộc sống của bạn thành một kiệt tác. Hãy chứng minh cho bản thân và những người khác rằng bạn có thể trở nên giàu có trong vòng bảy năm.”

 

Để làm điều đó, chúng ta sẽ không chỉ cố gắng hết sức mà còn phải làm với 110% sức mạnh; chúng ta không tự mình làm được tất cả, mà trước hết phải tìm cho mình một huấn luyện viên và mở ra một mạng lưới chuyên gia sau này; chúng ta nhận ra, giàu có và thành công không hẳn chỉ là may mắn, nó đòi hỏi những nguyên tắc, kỹ năng, thái độ và hiểu biết… Cuốn sách này giúp chúng ta tìm được những điều đó và biến chúng thành những thói quen quan trọng nhất trong cuộc đời trưởng thành của mình.

Bodo Schäfer là một tác giả, diễn giả và doanh nhân nổi tiếng người Đức, được xem là huấn luyện viên hàng đầu thế giới về tự chủ tài chính cá nhân. Tên ông là bảo chứng cho các buổi hội thảo về tiền bạc và quản lý tài chính trên phạm vi thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ