Học các ngôi sao dọn tủ đồ chào đón năm mới

Khi phóng viên của một tạp chí thời trang tiếp cận tủ đồ của siêu mẫu Chrissy Teigen, họ đã phát hiện ra bí mật.

Học các ngôi sao dọn tủ đồ chào đón năm mới
Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 1

Bạn có muốn biết Miranda Kerr hay cô Kim sắp xếp góc thời trang của mình như thế nào?

Năm mới đã ở ngay gần kề, đồng nghĩa với việc bạn phải lựa chọn những phương án mới cho tủ quần áo đã không còn một kẽ hở của mình. Món nào nên bỏ đi, món nào nên giữ lại? Chỉ hai câu hỏi tưởng như không thể đơn giản hơn ấy thôi mà khiến các quý cô cứ day dứt từ ngày này qua ngày khác.

Bạn có muốn biết các ngôi sao, những người nhiều quần áo gấp trăm lần bạn và phụ kiện nhiều gấp nghìn lần bạn làm thế nào vào những dịp cần dọn dẹp nhà cửa, tủ đồ như thế này không?

Và thử xem bạn có áp dụng được cách của họ không nhé!

1. Jessica Alba

Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 2

“Thiên thần bóng tối” nhiều quần áo đến nỗi một lần mỗi năm không đủ để giúp cả ngàn món trong tủ của cô cảm thấy dễ thở hơn. Vậy nên thay vì chỉ một lần, Jessica Alba dọn dẹp tủ đồ của mình một năm tới hai lần.

Đôi khi không chỉ là dọn dẹp, thêm cái này, bỏ bớt cái kia, những thay đổi lớn liên quan trực tiếp tới phong cách thời trang của nữ diễn viên xinh đẹp cũng được quyết định trong những dịp này.

2. Miranda Kerr

Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 3

Thay vì quần áo, cựu thiên thần Victoria’s Secret cho biết cô luôn dành những vị trí ưu tiên cho giày dép bởi “Tôi bị ám ảnh bởi những đôi giày”, đó là những gì Miranda Kerr đã chia sẻ với tạp chí Vouge Anh.

Lấy những đôi giày làm trọng tâm, từ đó siêu mẫu mới sắp xếp những thứ còn lại, từ quần áo cho tới phụ kiện.

3. Chrissy Teigen

Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 4

Khi phóng viên của một tạp chí thời trang tiếp cận tủ đồ của siêu mẫu Chrissy Teigen, họ phát hiện ra rằng, bí mật đằng sau những bộ cánh street style hoàn hảo của chân dài người Mỹ là kết hợp những món cao cấp và bình dân với nhau.

Tủ đồ hiện tại của Chrissy Teigen là sự hòa trộn giữa những chiếc áo khoác cao cấp của Balmain mà nàng mẫu tự nhận luôn xứng đáng để đầu tư và những món ít tiền hơn nhưng đảm bảo luôn tạo ra hiệu quả ăn mặc tối đa. Chả trách mà Chrissy lúc nào cũng mặc đẹp, từ trong nhà cho tới ra phố.

4. Kim Kardashian

Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 5

Mary Astadouria, một chuyên viên về lĩnh vực sắp đặt từng làm việc với Kim để tạo nên những tủ đồ trong mơ cho biết, cô và đối tác của mình thường lấy cảm hứng từ những store của các thương hiệu cao cấp như Prada hay Gucci.

Store của các thương hiệu này thường không bao giờ đặt quá nhiều item trên cùng một kệ. Chúng tôi cố gắng để áp dụng ý tưởng này, ví dụ như không bao giờ xếp quá nhiều áo len chồng lên nhau chẳng hạn. Cách thức này sẽ khiến mọi thứ gọn gàng hơn và ngược lại, sẽ bừa bộn cực kỳ nhanh chóng”.

Các store kể trên thường là thành quả của những bộ óc sáng tạo và tinh tế bậc nhất trong lĩnh vực sắp đặt trang phục, phụ kiện, và có lẽ đó là lý do mà một người yêu cái đẹp và cầu toàn như Kim luôn sở hữu tủ đồ mà đến các ngôi sao cũng phải ganh tỵ.

5. Oliva Palermo

Hoc cac ngoi sao don tu do chao don nam moi - Anh 6

Blogger thời trang nổi tiếng chia sẻ bí quyết đơn giản để giúp nơi chứa trang phục, phụ kiện luôn thơm tho, sạch sẽ là đặt những túi thơm, với mùi yêu thích của mình ở khắp mọi nơi, trong tủ, trong các ngăn kéo, thậm chí là cả trong bếp để đạt được hiệu quả tối đa.

Có lẽ với blogger này, hương thơm sẽ giúp tạo ra cảm xúc và cảm hứng mặc đẹp, và giúp cho ra đời những bộ cánh chưa ai dám chê của cô.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ