Hoàng Thùy Linh khóc khi nhận giải thưởng đầu tiên sau 10 năm

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào khi cầm trong tay giải thưởng âm nhạc đầu tiên sau 10 năm tại Vpop 20 Awards.

Hoàng Thùy Linh khóc khi nhận giải thưởng đầu tiên sau 10 năm

Vpop 20 Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của YAN TV. Năm nay, kết quả của Vpop 20 Awards lần thứ 6 được lựa chọn dựa trên kết quả tổng hợp suốt năm 2016 từ bảng xếp hạng Vpop 20 hàng tuần, đồng thời tham khảo các bảng xếp hạng uy tín khác.

Tối ngày 6/1 lễ trao giải Vpop 20 Awards 2016 đã diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, (TP.HCM). Sau gần 3 tiếng công bố giải thưởng cũng như biểu diễn nghệ thuật, những gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất 2016 đã được tôn vinh tại nhiều hạng mục.

Trao giải cho những nghệ sĩ năm nay là những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt Nam như NSUT Thành Lộc, nữ danh ca Thu Minh, MC Phan Anh, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương,...

Lần đầu tiên sau 10 năm, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh mới nhận giải thưởng âm nhạc đầu tiên. MV “Bánh trôi nước” của cô được xướng tên là MV của năm.

Hoang Thuy Linh khoc khi nhan giai thuong dau tien sau 10 nam - Anh 1

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào khi nhận giải.

Quá xúc động vì giải thưởng, Hoàng Thùy Linh chia sẻ khi cố ngăn dòng nước mắt: "10 năm trước đây Linh chỉ suy nghĩ làm sao để có thể trở lại sân khấu chứ chẳng bao giờ mong là sẽ cầm trong tay một giải thưởng nào đó. Linh cũng không biết mình đã đi qua con đường ấy như thế nào từ lần bước lên sân khấu đầu tiên cho đến bộ phim điện ảnh đầu tiên rồi giờ là giải thưởng đầu tiên. Linh xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ, bạn bè, ekip và tất cả người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh mình. Năm 2016 đã qua và 2017 sẽ là lúc Linh bứt phá nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn nữa".

Giải thưởng lớn nhất chương trình – giải Nghệ sĩ của năm thuộc về nữ ca sĩ Đông Nhi. Trong năm 2016, Đông Nhi ghi đã ghi dấu với nhiều thành tích: lần đầu tổ chức liveshow riêng trong sự nghiệp với hơn 15.000 khán giả, cùng Ông Cao Thắng đưa học trò Nhật Minh lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí, ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt.... Đông Nhi còn liên tục gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư chỉn chu.

Do bận lịch diễn không thể tham dự lễ trao giải, người bạn thân - nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã lên nhận giải thưởng thay Đông Nhi. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi một clip để cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cô trong thời gian qua.

Hoang Thuy Linh khoc khi nhan giai thuong dau tien sau 10 nam - Anh 2

Bảo Thy giành giải Nữ ca sĩ của năm.

Ở các giải thưởng khác, Noo Phước Thịnh và Bảo Thy giành giải Nam – Nữ ca sĩ của năm. Nếu trong vài năm gần đây, Noo Phước Thịnh luôn là cái tên được nhắc đến thường xuyên ở các giải thưởng âm nhạc thì Bảo Thy lại là sự bất ngờ. Cô chỉ mới trở lại với ca khúc “Lollipop” sau 2 năm ngưng hoạt động./.

Giải thưởng Vpop 20 Awards 2016:

Nữ ca sĩ của năm: Bảo Thy

Nam ca sĩ của năm: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ triển vọng: Lou Hoàng

Nhóm nhạc triển vọng: MONSTAR

MV của năm: Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Nhạc sĩ của năm: Tiên Cookies

Bài hát của năm: “Sau tất cả” sáng tác bởi Khắc Hưng, do ERIK (MONSTAR) trình bày

Nghệ sĩ của năm: Đông Nhi

Bài hát của năm (Top 3): Cause I love you - Noo Phước Thịnh, Sau tất cả - ERIK (MONSTAR), Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ