Hoàng Thùy kể về tuổi thơ phải bán hàng rong ở bến xe, bị giang hồ đánh tới mức để lại sẹo trên mặt

Hoàng Thùy kể về tuổi thơ phải bán hàng rong ở bến xe, bị giang hồ đánh tới mức để lại sẹo trên mặt

Vừa qua, tại chương trình Nói đi ngại gì, Á hậu Hoàng Thùy đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống của mình, cũng như trải nghiệm có được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Tôi từng là đứa bé bán rong ở bến xe Bắc Nam trong khoảng 10 năm. Cuộc sống như vậy với một đứa bé tầm 8-9 tuổi, mới lớn lên như tôi ngày đó là điều vô cùng khó khăn. Đó là thử thách rất lớn. Cuộc sống ở bến xe rất phức tạp, xô bồ.

Tôi từng phải chứng kiến rất nhiều vụ đánh chửi nhau, lăng mạ thô thiển, dùng chất kích thích. Ban đầu tôi rất sốc, sợ hãi trước cảnh giang hồ đó vì còn nhỏ quá. Nhưng lâu rồi thì tôi quen. Trong 10 năm bán rong ở bến xe, tôi quen cuộc sống đó nhưng không muốn bị dính vào nó trong tương lai.

Trong quá trình sống ở đó, tôi không ít lần phải đánh nhau. Nhà tôi ở nơi khác tới nên có rất nhiều giang hồ muốn đến để làm luật, đuổi bố mẹ tôi khỏi chỗ làm ăn đó. Tôi từng bị giang hồ làm luật, đe dọa, đánh tới mức để lại vết sẹo dài trên mặt. Lúc đó chúng đến đuổi bố mẹ tôi.

Là một đứa bé cá tính, tôi chạy tới giữ người đó lại khiến họ đánh vào mặt tôi. Tôi bị rách một vết lớn và phải khâu mấy mũi.

Tuy tôi sống ở khu giang hồ như vậy nhưng không chọn con đường đó. Bố mẹ tôi từng là giáo viên ngày xưa nên giáo dục tôi rất khắc nghiệt. Tôi may mắn được thừa hưởng nền giáo dục của bố mẹ.
Chẳng hạn, nếu tôi đánh nhau với một ai đó, về nhà bố mẹ sẽ đánh tôi đầu tiên, nên tôi sợ lắm. Nếu bố mẹ không giữ kỷ luật đó cho tôi, tôi không biết bây giờ mình sẽ đi về đâu nữa.

hoang-thuy-bi-giang-ho-lam-luat-de-doa-danh-toi-muc-de-lai-vet-seo-dai-tren-mat-07c879 (1)

Khi đi thi HH Hoàn vũ tại Mỹ, điều đầu tiên khiến tôi sợ là chụp hình. Đèn đổ từ trên trần xuống, không có một tí ánh sáng nào. Ngày đầu tiên đến tôi không có hình. Tôi sợ không có gì post mạng xã hội được, nên mới nghĩ cách mang đến một cái đèn to khác, dựng lên rồi chụp cho mình.

Khi bắt đầu một cuộc thi nào đó, tôi đặt ra mục tiêu cho mình. Tôi kỳ vọng sẽ đoạt HH Hoàn vũ hoặc ít nhất cũng phải vào top 3. Bởi vậy, khi chỉ vào đến top 20 cuộc thi, tôi hơi buồn so với dự định của mình.

Nhưng nghĩ lại thì tôi thấy mình đi thi chỉ với danh hiệu Á hậu, lại phải cạnh tranh với nhiều cô Hoa hậu khác, ai cũng giỏi, đẹp và có câu chuyện riêng. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác, như việc đất nước họ rất chuộng, cuồng hoa hậu.

Khi tôi sang Mỹ thi, người Việt đi support tôi rất ít. Trong khi đó, các nước khác rất đông. Khán giả bay từ nước họ sang Mỹ, đứng kín mít tại sảnh và hô to tên hoa hậu của nước họ.

Trong khi đó, tôi phải ở một mình, thực hiện thử thách một mình và vượt qua khó khăn về thời tiết, giờ giấc, tất cả mọi thứ. Bởi vậy, nên tôi không buồn nữa. Tôi chỉ tiếc nuối chút xíu vì không có cơ hội lên truyền hình nhiều hơn.

hoang-thuy-bi-giang-ho-lam-luat-de-doa-danh-toi-muc-de-lai-vet-seo-dai-tren-mat-e52d69

Tôi biết, để lọt được vào sâu hơn Hoa hậu Hoàn vũ còn phải có nhiều điều đằng sau hậu trường mà tôi không có. Ít ra là ban tổ chức HH Hoàn vũ có chú ý đến tôi nên mới đăng nhiều hình tôi lên trang chủ của họ. Thế là tự hào rồi.

Hơn nữa, các thí sinh HH Hoàn vũ rất thích tôi. Họ nói muốn tôi vào top 3, top 5. Nhiều người còn nói sẽ vote cho tôi nếu được chọn. Chẳng hạn như khi có người hỏi HH Mỹ chọn ai thì cô ấy chọn tôi đăng quang.

Sau HH Hoàn vũ, tôi sẽ không thi thêm bất cứ cuộc thi nào nữa vì đây đã là cuộc thi lớn nhất rồi. Tôi sẽ dừng lại ở đây.

Trong hậu trường hoa hậu có nhiều người cạnh tranh ngầm bằng những chiêu trò khác nhau. Nhưng tất nhiên, không đến mức độ phải hắt bột vào người hay cắt tóc nhau. Tôi chưa bị chơi xấu trong showbiz bao giờ và cũng chưa bao giờ chơi xấu ai trong showbiz này. Cuộc đời tôi khá bình thường, không quá khốc liệt như trên phim ảnh.

Còn việc nói xấu, đơm đặt chuyện nọ chuyện kia trong showbiz chắc chắn sẽ có.hoang-thuy-01

Theo phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ