Hoàng Thùy diện mốt giấu quần đi catwalk

Người đẹp diện mốt lạ tập luyện chuẩn bị cho Lễ hội thời trang âm nhạc diễn ra vào tối 3/12/2016.

Hoàng Thùy diện mốt giấu quần đi catwalk

Chiều 2/12, 100 người mẫu đã đồng loạt xuất hiện ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) để tham gia buổi tổng duyệt lễ hội thời trang và âm nhạc “VISION – Steps of Glory” do Honda Việt Nam sẽ diễn ra vào tối hôm sau.

Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 1

Theo chia sẻ đạo diễn catwalk Xuân Lan thì tổng chiều dài của sàn catwalk lần này lên đến 200m với đường di chuyển, đội hình trình diễn khá phức tạp.

Chính vì thế, chị và 100 người mẫu đã mất đến 9 giờ tập luyện để đảm bảo đêm ra mắt gây ấn tượng với khán giả. Thậm chí, các người đẹp có lúc phải đội mưa để chạy theo kịp tiến độ chương trình.

Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 2

"VISION - Steps of Glory" cũng đánh dấu màn hội ngộ của hàng loạt gương mặt người mẫu xuất thân từ chương trình Viet Nam’s Next Top Model như: Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mâu Thủy, Quang Hùng, Chà Mi, Thùy Trang, Lê Thúy, Nguyễn Oanh, Thùy Dương, Hồng Xuân…

Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 3

Nổi bật trong ngày tổng duyệt là người mẫu Hoàng Thùy, cô diện mốt váy giấu quần, kết hợp với phụ kiện cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn có mặt ở sân tập luyện.

Chính vì thế, người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm của một vài phóng viên ảnh đến lấy thông tin sớm về chương trình. Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng cá tính không kém với trang phục đậm chất thể thao, chứng tỏ tác phong làm việc chuyên nghiệp khi kiên nhẫn chờ đợi nhiều giờ đến lượt của mình và trình diễn điêu luyện bất chấp sân khấu khá trơn trượt.

Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 4
Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 5
Hoang Thuy dien mot giau quan di catwalk - Anh 6

Đến muộn hơn các người mẫu là các ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, DJ Slim V… Họ sẽ trình diễn các khúc hit của mình như Pinky Girl, I don’t belive in you, Thế giới không có anh, Say you do, Đông, Bốn chữ lắm… để các chân dài sải bước giới thiệu 300 bộ trang phục của 15 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Vincent Đoàn, Katy Nguyễn, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, Văn Thành Công, Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Trị Lý, Tú Ngô & Minh Phúc…

Điểm đặc biệt của "VISION - Steps of Glory" là các tiết mục âm nhạc kết hợp thời trang sẽ diễn liên tục nhau không ngừng nghỉ trong suốt 120 phút, dự kiến thu hút khoảng 10,000 khán giả đến thưởng thức.

Chính vì thế, chương trình ngay khi được công bố cách đây một tháng đã được dự đoán sẽ trở thành sự kiện hot với giới trẻ vào dịp cuối năm 2016.

Sau đêm diễn ở TP. HCM, "VISION - Steps of Glory" sẽ tiếp tục diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội vào ngày 17/12.

Theo SaoOnline

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ