Hoàng Phúc và vợ xây nhà cho người nghèo ăn Tết

Hai vợ chồng nam diễn viên tự bỏ tiền túi giúp một hộ nghèo ở tỉnh Vĩnh Long có nơi trú thân sau nhiều lần phải xin ngủ nhờ hàng xóm.

Hoàng Phúc và vợ xây nhà cho người nghèo ăn Tết

Hoàng Phúc và vợ mới cưới vượt hơn 200 km để đến với một hộ nghèo của tỉnh Vĩnh Long trao tặng nhà tình thương ngày 18/1. Cả hai còn phải lội bộ tiếp 5 km để vào đến nơi vì đường gập ghềnh, không thể đi xe.

Hoàng Phúc và vợ xây nhà cho người nghèo ăn Tết ảnh 1

Hoàng Phúc và vợ vất vả tìm đến nhà mới của hộ nghèo ở tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Duy England

Nam diễn viên Bụi đời chợ Lớn cho biết, anh đã 3 lần đi "tiền trạm" ở khu vực này vì muốn giúp đỡ đúng người. Sau khi tìm hiểu, Hoàng Phúc bàn với vợ và quyết định trao tặng ngôi nhà cho vợ chồng có hoàn cảnh đáng thương nhất ở xã Thạnh Quới. Hai vợ chồng sống cùng 2 đứa con nhưng nhà nghèo phải ở trong túp lều. Mỗi khi mưa gió, họ phải sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ bởi chiếc lều không có chỗ nào không ướt. Khi nhận được căn nhà mới do vợ chồng diễn viên nổi tiếng trao tặng, họ không giấu được niềm vui sướng. Nhiều người dân khác cũng đến chúc mừng.

Hoàng Phúc và vợ xây nhà cho người nghèo ăn Tết ảnh 2

Anh trò chuyện với vợ chồng được trao nhà tình thương. Ảnh: Duy England

Hoàng Phúc mong gia đình sẽ có cái Tết ấm no, không phải lo lắng về chỗ ở trong năm mới. Anh và vợ cũng nhận được bằng khen do các lãnh đạo địa phương trao tặng vì nghĩa cử đẹp.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.