Hoảng hốt chiếc cằm ngày một dài và nhọn của Phi Thanh Vân

Sau nhiều lần "dao kéo" trùng tu nhan sắc, dường như diện mạo của Phi Thanh Vân cứ ngày một xuống dốc, thay vì "lên hương" như mong muốn của người đẹp này.

Hoảng hốt chiếc cằm ngày một dài và nhọn của Phi Thanh Vân

Nếu như cách đây khoảng chục năm, Phi Thanh Vân được biết tới là một người đẹp hiếm hoi của làng giải trí Việt sở hữu nước da nâu cùng gương mặt vô cùng sắc sảo và vóc dáng nóng bỏng, bốc lửa thì hiện tại, người ta chỉ nhớ tới cô với danh hiệu “Nữ hoàng dao kéo”.

Theo đó, Phi Thanh Vân đã từng chi không ít tiền cho rất nhiều các ca trùng tu nhan sắc để có được diện mạo như hiện tại.

Phi Thanh Vân ở quá khứ và hiện tại trông như hai người khác nhau. Mà tất cả là nhờ rất nhiều các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản là xấu thì sửa cho đẹp, chưa ưng thì chỉnh đến khi nào ưng thì thôi. Bởi sau tất cả những ca dao kéo ngốn cả núi tiền, cơ thể của Phi Thanh Vân dường như đang “biểu tình” dữ dội lắm! Điều đó có thể thấy rõ qua hình ảnh mà người đẹp mới cập nhật trên mạng xã hội cách đây đôi ngày.

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 2

Phi Thanh Vân xuất hiện với chiếc cằm như ngày một dài và nhọn hơn. Thậm chí, cằm của người đẹp trông còn có phần lệch sang một bên.

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 3

Chiếc cằm dài và nhọn khiến khuôn mặt của Phi Thanh Vân trở nên kém tự nhiên.

Trong những bức hình chụp Phi Thanh Vân, người ta có lẽ sẽ chẳng chú ý tới điều gì khác, ngoại trừ chiếc cằm như ngày một dài, lệch và nhọn hoắt của người đẹp này.

Có thể thấy, phần cằm của người đẹp như lệch hẳn sang một bên, đồng thời dáng cằm cũng không được tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt.

Chưa kể tới, chiếc cằm cũng ngày một nhọn hoắt, khiến khuôn mặt người đẹp này trở nên sắc lạnh và có phần đáng sợ hơn, thay vì vẻ xinh đẹp ngày nào.

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 4

Cách đây không lâu, khuôn mặt của Phi Thanh Vân vẫn khá hài hoà, đặc biệt là chiếc cằm khá cân đối.

Nếu theo dõi những thông tin về Phi Thanh Vân, có lẽ người ta sẽ dễ dàng biết được rằng, đây không phải lần đầu tiên người đẹp này bị săm soi bởi những chi tiết cực kỳ lạ sau khi trùng tu nhan sắc.

Theo đó, cái tên Phi Thanh Vân một thời điểm cứ liên tục bị réo gọi kèm theo mấy cụm từ chẳng mấy hay ho như “dao kéo hỏng”, “phẫu thuật thẩm mỹ lỗi”,...

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 5

Người đẹp từng không ít lần bị dân tình săm soi bởi khuôn mặt sưng vù và có chút méo mó.

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 6

Chiếc cằm lệch của người đẹp từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán không ngớt.

hot hoang truoc chiec cam ngay mot dai ngoang va nhon hoat cua phi thanh van - 7

Từng xuất hiện với vòng 3 méo mó, Phi Thanh Vân khiến dân tình không khỏi hốt hoảng bởi ảnh hưởng vô cùng tiêu cực của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mà cũng không riêng gì Phi Thanh Vân, trên thế giới đã có không ít các ngôi sao nổi tiếng gặp phải tình trạng cằm ngày một nhọn hoắt vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, dáng cằm dài, nhọn quá đà của một số người “từng đẹp” đã khiến người nhìn cứ mãi liên tưởng tới hình ảnh mụ phù thuỷ trong truyện cổ tích.

Qua đó mới thấy, không phải cứ phẫu thuật thẩm mỹ là yên tâm đẹp. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem tới cho chị em một vẻ ngoài lung linh hơn, và trái lại, việc “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ hay đúng hơn là làm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ “giết chết” nhan sắc tự nhiên của các nàng.

Do đó, chị em hãy sử dụng công cụ cải thiện nhan sắc này một cách thông minh nhất để có được vẻ ngoài ưng ý.

Cụ thể, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định “dao kéo” ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, tự hỏi xem điều đó có thực sự cần thiết hay không. Ngoài ra, hãy tham khảo bài chia sẻ của những chị em đã từng thực hiện phương pháp đó để rút ra được kinh nghiệm cho bản thân.

Cuối cùng, cũng quan trọng không kém, ấy là tìm tới những chuyên gia, bác sĩ có uy tín trong nghề tại những cơ sở thẩm mỹ có chất lượng để được tư cụ thể hơn, từ đó đưa ra một quyết định làm đẹp đúng đắn hơn.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ