Hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Lam Sơn

GD&TĐ - Chiều nay 18/6, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã kết thúc tốt đẹp, không có sự cố nào xảy ra.

Thí sinh dự thi Trường THPT chuyên Lam Sơn tại Hội đồng thi Trường THPT Hàm Rồng (TP.Thanh Hóa), chiều ngày 18/6.
Thí sinh dự thi Trường THPT chuyên Lam Sơn tại Hội đồng thi Trường THPT Hàm Rồng (TP.Thanh Hóa), chiều ngày 18/6.

Ông Lê Văn Hoa - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn đã được chuẩn bị chu đáo vì vậy đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. 

Trong 2 ngày 17 và 18/6, tại 3 Hội đồng thi là Trường THPT chuyên Lam Sơn, THPT Hàm Rồng và THPT Đào Duy Từ đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định, không có trường hợp giáo viên và thí sinh vi phạm quy chế thi. Dự kiến từ ngày 20/6, Hội đồng Chấm thi sẽ bắt đầu làm việc.

Cũng theo báo cáo nhanh của Phòng Khảo thí (Sở GD&ĐT Thanh Hóa), trong 2 ngày thi có 37 thí sinh vắng thi. Trong đó, tại Hội đồng thi Trường THPT chuyên Lam Sơn đã có 16 thí sinh vắng thi. Tại Hội đồng thi Trường THPT Hàm Rồng có 15 thí sinh vắng thi và Trường THPT Đào Duy Từ có 6 thí sinh không đến dự thi.

Được biết, tổng hồ sơ đăng ký dự thi vào Trường THPT chuyên Lam Sơn là 1.607 hồ sơ. Chỉ tiêu tuyển sinh tối đa (11 lớp chuyên) năm học 2014-2015 là 385 học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.