Hoài Linh dọn dẹp nhà thờ trăm tỷ trước ngày giỗ Tổ nghề

Nam danh hài gốc Quảng Nam tự tay bắt sâu, dọn cỏ và vệ sinh nhà thờ 100 tỷ để chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Hoài Linh cùng đàn em dọn dẹp nhà thờ Tổ nghề sân khấu.
Hoài Linh cùng đàn em dọn dẹp nhà thờ Tổ nghề sân khấu.

Ngày 6/9, trên trang cá nhân, nữ diễn viên, MC Nam Thư hào hứng chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cùng danh hài Hoài Linh cùng mọi người dọn dẹp nhà thờ Tâm Linh Việt tại quận 9, TP.HCM để chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Trong video được chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh diện quần vải, áo phông, đi dép giản dị cùng chuẩn bị mọi thứ với các anh chị em. Đặc biệt, nam nghệ sĩ hài còn tự mình làm những việc nhỏ nhất từ bắt sâu, nhổ cỏ tới lau dọn đồ trong nhà thờ.

Danh hài gốc Quảng Nam tự tay cầm con sâu bắt được dọa Nam Thư và đàn em.

Không phân biệt lớn bé, Hoài Linh cùng mọi người đều cố gắng dọn dẹp ngôi nhà chung của mình, nơi các nghệ sĩ sẽ về tề tựu đông đủ. Sự giản dị của Hoài Linh sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Hoài Linh dọn dẹp nhà thờ trăm tỷ trước ngày giỗ Tổ nghề

 Khác với hình ảnh trên sân khấu, Hoài Linh vẫn luôn thể hiện phong cách giản dị, thân quen.

Thời gian gần đây, khi nhận thấy Hoài Linh dần vắng bóng trên truyền hình, nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về cuộc sống của nam nghệ sĩ.

Trong nhiều video được chia sẻ, Hoài Linh đang tận hưởng cuộc sống bình dị như nông nhân thực thụ trong nhà thờ trăm tỷ. Ở đó, danh hài chăm cây cảnh, nuôi cá, nhặt cỏ, coi sóc nhà thờ Tổ như niềm vui mỗi ngày sau khi tạm rời xa ánh đèn sân khấu ở tuổi 50.

Hoài Linh dọn dẹp nhà thờ trăm tỷ trước ngày giỗ Tổ nghề

Các nghệ sĩ rộn rạng chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Vào dịp tháng 8 âm lịch hàng năm, các nghệ sĩ dọc các miền lại rộn ràng tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Đây được xem như dịp Tết của nghệ sĩ.

Sau 3 năm hoàn thành, nhà thờ Tâm Linh Việt của Hoài Linh trở thành nơi ăn Tết của đông đảo nghệ sĩ Việt. Tại đây, họ được gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với nhau.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.