Hoài Lâm tuyên bố trở lại đường đua Vpop sau một năm ngừng ca hát

Chưa đầy một năm kể từ khi tuyên bố nghỉ hát, Hoài Lâm xác nhận phát hành bài hát mới. Anh hợp tác với Quân A.P trong dự án sắp tới.

Hoài Lâm tuyên bố trở lại đường đua Vpop sau một năm ngừng ca hát

Tháng 10/2018, Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ xác nhận trở lại với ca khúc mới.

“Không phụ lòng những người luôn yêu thương, đây sẽ là sản phẩm trở lại của Lâm và một người anh em là ca sĩ Quân A.P”, anh viết. Nam ca sĩ chưa thông báo thời gian cụ thể phát hành ca khúc mới.

Thông báo của Hoài Lâm nhận được sự chú ý bởi chưa đầy một năm kể từ thời điểm nam ca sĩ tuyên bố nghỉ hát, anh đã rục rịch phát hành sản phẩm mới. Người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng với dự án lần này của con nuôi Hoài Linh.

“Mong anh trở lại với ánh hào quang của những ngày dang dở trong sự nghiệp”, một khán giả viết.

Trước đó, ngày 13/7, Hoài Lâm cũng cho biết anh chuẩn bị thực hiện MV mới. Bên cạnh đó, anh tham gia live show của Hoài Linh vào 20/7 và nhiều sự kiện khác diễn ra từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.

Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm và bạn gái vướng tin có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, bạn gái nam ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết người yêu tạm ngừng ca hát vì bị căng thẳng và quá tải trong công việc, cuộc sống.

Mới đây, khi quyết định trở lại, quán quân Gương mặt thân quen 2014 cho biết trong một năm không đi hát, anh kiếm sống bằng nghề lái xe.

Anh vẫn đam mê âm nhạc và nghe nhiều thể loại, đặc biệt là hip hop. Đó có lẽ là lý do khiến anh thay đổi hình ảnh, cắt tóc ngắn, nhuộm màu sáng và cạo lông mày.

Tạo hình bụi bặm, cá tính của giọng ca sinh năm 1995 khiến những khán giả yêu mến hình ảnh trước đó của anh cảm thấy tiếc nuối. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy anh thay đổi dòng nhạc trong lần trở lại này.

Anh cho biết: "Tôi sợ hát nhiều thì lúc nào đó mình hát không còn hồn vía nữa. Lên sân khấu cứ hát lại mãi những bài quen thuộc, ca khúc mới thì không tập được nên tôi quyết định dừng lại. Việc gắn bó mãi một kiểu hát, dòng nhạc cũng không đúng với mong muốn của tôi. Từ nhỏ đến giờ, tôi chưa bao giờ bị ràng buộc bởi điều gì".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ