Hoài Lâm có theo vết xe đổ của sao Việt lấy tình PR?

Ca sĩ Hoài Lâm phủ nhận dùng tình cảm PR tên tuổi khi công khai bạn gái. Tình riêng của anh không tránh khỏi ồn ào.

Hoài Lâm có theo vết xe đổ của sao Việt lấy tình PR?

Kể từ khi giành được danh hiệu Quán quân Gương mặt thân quen 2014, nam ca sĩ Hoài Lâm được nhiều người yêu mến bởi tài năng cũng như tính cách thân thiện, dễ gần. Đặc biệt, anh được xem là một trong số ít những nghệ sĩ Vbiz khá kín tiếng trong đời tư.

Tuy nhiên, ngày 31/10 vừa qua, Hoài Lâm bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ bên một cô gái kèm dòng chú thích: “Người yêu tui”. Lúc đó, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến thần tượng dù một số khác lại tỏ ra khá buồn.

Hoai Lam co theo vet xe do cua sao Viet lay tinh PR? - Anh 1

Hoài Lâm lần đầu khoe ảnh bạn gái. (Ảnh: chụp màn hình)

Đáng chú ý, chỉ sau đó một ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh ôm một cô gái kèm một trong những hash tag là "new MV" (tạm dịch là MV mới). Ngay lập tức, chia sẻ của Hoài Lâm vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng Quán quân Gương mặt thân quen 2014 đang yêu cô gái trong ảnh là thật. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự hoài nghi đây là một chiêu trò mà Hoài Lâm dùng để PR cho sản phẩm âm nhạc mới và cô gái chỉ là khách mời trong MV.

Việc dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi hay sản phẩm nghệ thuật vốn không phải là chuyện hiếm trong làng giải trí. Vì thế, một số fans ruột của Hoài Lâm tỏ ra lo lắng liệu thần tượng của mình có đi vào vết xe đổ của những sao Việt úp mở chuyện tình cảm chỉ để gây chú ý.

Hoai Lam co theo vet xe do cua sao Viet lay tinh PR? - Anh 2

Hoài Lâm từng úp mở chuyện tình cảm. (Ảnh: chụp màn hình)

Để xóa tan nghi ngờ của một số khán giả, Hoài Lâm lần đầu tiết lộ câu chuyện tình của mình với bạn gái. Theo đó, anh và Hoàng Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc đã yêu nhau được 5 năm. Cả hai gặp nhau tại một nhà hát lúc Hoài Lâm ở tuổi 16 còn Hoàng Ngọc mới chỉ 14 tuổi.

Con trai nuôi Hoài Linh không ngần ngại chia sẻ lý do yêu và muốn cưới Hoàng Ngọc. “Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh mà vì do cả 2 thứ đó em đều có. Em còn nhiều hơn thế. Mắt em bị cận không nhìn thấy xa được nên em rất hay bị dụ cụ thể hơn là anh dụ.

Anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu nhưng em xinh lắm đối với anh em xinh xắn muốn xỉu. Vì mình đã 5 năm rồi mà mình vẫn không gì thay đổi cả. Anh luôn đi tìm cái mới để thử thách nhưng có lẽ ông trời muốn anh phải giữ cái duyên. Anh thì nợ em vô đối”, anh viết.

Không dừng lại ở đó, Hoài Lâm thậm chí làm thơ ngỏ ý muốn cưới bạn gái và gần đây, anh trai Hoàng Ngọc tiết lộ Hoài Lâm đã đến xin cưới em gái anh. Việc muốn kết hôn dù chỉ mới 21 tuổi, hay rầm rộ công khai chuyện yêu đương khiến Hoài Lâm vấp phải những ý kiến trái chiều.

Trước những tin đồn không hay, trong đêm nhạc tại phòng trà tối ngày 27/11, Hoài Lâm đã lên tiếng khẳng định anh không bao giờ dùng chiêu trò vì nam ca sĩ luôn nhớ lời dạy của ba nuôi Hoài Linh là theo đuổi dòng nhạc xưa, dân ca và không scandal.

“Tôi không hề muốn chia sẻ tình cảm trên báo chí rầm rộ, cả chuyện cưới xin. Tôi là con người biết đủ và tình cảm đến với tôi như là một điều gì đó mà tôi không bao giờ bất ngờ, tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm”, Hoài Lâm giãi bày.

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cho biết, từ khi 9 tuổi, anh đã hỏi bố mẹ khi nào được lấy vợ. Đối với Hoài Lâm, anh chỉ muốn tìm kiếm một tình yêu thật sự như bố mẹ đã cho anh và mơ ước có được mái ấm gia đình.

Lời phủ nhận dùng tình cảm để PR và trải lòng về chuyện lấy vợ của Hoài Lâm khiến fans phần nào yên tâm. Dù vậy, không ít người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối khi hình ảnh ngoan hiền không scandal của Hoài Lâm đã bị ảnh hưởng phần nào bởi việc anh công khai chuyện tình cảm.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ