Hóa vàng, hóa luôn gần 100 ki-ốt

Lửa bùng lên trong hơn 3 giờ vào chiều mùng 4 Tết đã thiêu rụi gần một nửa số gian hàng tại chợ Đồn, Hưng Yên.

Hóa vàng, hóa luôn gần 100 ki-ốt

Khoảng 13h ngày 22/2 (mùng 4 Tết) chợ Đồn tại thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn (Hải Dương) bất ngờ bùng cháy dữ dội. Ngọn lửa trong chốc lát đã thiêu rụi gần 100 ki-ốt hàng hóa trong tổng số gần 240 ki-ốt của 85 tiểu thương.

Theo thông tin từ lãnh đạo thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn (Hải Dương), hơn 50 cảnh sát cứu hỏa cùng nhiều người đã tham gia dập lửa. Đến 16h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên lợi dụng thời điểm các tiểu thương hối hả chuyển đồ ra bên ngoài, một số người đã lấy trộm hàng hóa còn sót lại bên trong các gian hàng.

22-1529-1424615567.jpg

Các ki-ốt tan hoang sau hỏa hoạn.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cháy chợ được xác định là do tiểu thương hóa vàng mã khiến tàn lửa bay, bén vào thùng xốp để gần đó, rồi lan nhanh sang các gian hàng quần áo.

Lực lượng chức năng của huyện và thị trấn Kinh Môn đang phối hợp bảo vệ tài sản, hàng hóa của các hộ kinh doanh; thành lập đoàn thống kê thiệt hại.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.