Hòa nhạc tôn vinh Người cao tuổi

GD&TĐ -Chiều ngày 1/ 10 , Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng phối hợp với nhóm “Hát mãi với thời gian” thuộc Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô Hà Nội tổ chức buổi hòa nhạc tôn vinh và tri ân Người cao tuổi đang sinh hoạt tại Trung tâm.

Nhóm nhạc “Hát mãi với thời gian” biểu diễn
Nhóm nhạc “Hát mãi với thời gian” biểu diễn

Buổi biểu diễn sẽ có sự tham gia của các ca sĩ thành viên CLB ca hát Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, các nghệ sĩ đoàn nhạc giao hưởng Việt Nam, Viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và các nhạc sĩ thuộc Hội Âm nhạc Hà Nội.

Chia sẻ về chương trình biểu diễn lần này của nhóm tại Diên Hồng, anh Đỗ Trần Hồ Thắng – Giám đốc Trung tâm - hào hứng “Với mong muốn Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng trở thành ngôi nhà của những người già hạnh phúc, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho các cụ đang sống tại đây, đặc biệt là các hoạt động giao lưu giúp tuổi già của các cụ thêm sinh động. Khi kết hợp với nhóm "Hát mãi với thời gian" tổ chức hoạt động lần này, chúng tôi tin rằng sự tươi trẻ, nhiệt thành của các ông bà trong nhóm sẽ truyền cảm hứng để các cụ Diên Hồng yêu đời và sôi nổi hơn.”

Hòa nhạc tôn vinh Người cao tuổi ảnh 1
Đại diện cho nhóm “Hát mãi với thời gian”, bà Nguyễn Thị Tuyết Phương tâm sự: “Những Người cao tuổi (NCT), họ đã cống hiến sức khỏe, tuổi trẻ của mình trong công cuộc xây dựng chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc vì vậy, họ rất cần được tôn trọng và tôn vinh, đó cũng là để truyền thống nhân ái thủy chung mà văn hóa Việt Nam luôn đề cao. Âm nhạc là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống con người, những giai điệu, lời ca sẽ góp phần giúp NCT giải trí thư giãn, giúp các cụ yêu đời hơn, không còn cảm thấy cô đơn trong phần cuối cuộc đời mình.” 

 Bà Lưu Thị Dung (86 tuổi) chia sẻ: “Chương trình hôm nay hay lắm, dù có bài tiếng anh tôi không biết, nhưng các bài hát rất tuyệt vời, các ca sĩ nhiệt tình. Tôi cảm ơn sự quan tâm của nhóm hát dành cho các cụ nhân ngày Quốc tế người cao tuổi. Chương trình làm tôi thấy phấn chấn hơn, yêu đời hơn, thích nghe nhạc nhiều hơn dù ko biết hát . Tôi cũng thấy chương trình rất ý nghĩa, biết ơn các nghệ sĩ đã đến ngày hôm nay”.

Hòa nhạc tôn vinh Người cao tuổi ảnh 2

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.