Hòa Minzy xinh như công chúa, tình tứ sánh đôi bên Tronie

Hòa Minzy đã có màn kết hợp ăn ý cùng Tronie trong ca khúc Con heo đất Remix tại liveshow Người hùng tí hon – Hè vui nhộn

Hòa Minzy xinh như công chúa, tình tứ sánh đôi bên Tronie

Tối 19/6, liveshow Người hùng tí hon – Hè vui nhộn đã diễn ra tưng bừng, hoành tráng tại nhà thi đấu thể dục thể thao - trường Đại học Cần Thơ, TP. Cần Thơ. Đây là chương trình được thực hiện với tiêu chí mang đến một mùa hè vui vẻ, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi được giao lưu và học hỏi lẫn nhau

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 1

Dàn đội trưởng, thí sinh nhí Người hùng tí hon mùa trước đã có những màn kết hợp cực ăn ý với dàn thí sinh và đội trưởng năm nay. Liên tiếp các tiết mục ấn tượng, đã tai đã mắt đã được thể hiện trên sân khấu liveshow.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 2

2500 khán giả có mặt trong đêm diễn đứng ngồi không yên trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Dù liveshow kéo dài đến tận 2 giờ 30 sáng nhưng khán giả vẫn còn nán lại đông nghịt, khán phòng chật kín và vô cùng hào hứng.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 3

Để mang đến niềm vui cho khán giả ở TP. Cần Thơ, ban tổ chức liveshow còn trao tặng những món có giá trị cho 20 học sinh nghèo hiếu học và các tổ chức bảo trợ trẻ em mồ côi ở Cần Thơ. Ở sân khấu Người hùng tí hon, các thí sinh nhí luôn được tạo điều kiện phát triển tài năng một cách thoải mái nhất..

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 4

Được mặc sức thể hiện tài năng, các cô cậu bé đáng yêu này liên tục làm khán giả có mặt trong chương trình cười ngất. Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng tình yêu dành cho nghệ thuật không hề thua kém các anh chị lớn tuổi hơn. Chính sự vô tư, hồn nhiên và hết mình trong từng tiết mục đã làm cho dàn thí sinh mùa trước để lại ấn tượng mạnh với khán giả Cần Thơ.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 5

Thiên Khôi khoe vũ đạo điêu luyện trong tiết mục Ông vua sắc màu – đây cũng là ca khúc mà “cậu bé Maika” sẽ thực hiện MV trong tháng 7 tới. Nguyệt Thu khuấy động không khí với chất giọng cao khỏe và đầy cảm xúc cùng các bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè – miền Tây quê tôi – hành trình trên đất phù sa. Theo tiết lộ từ Nguyệt Thu, cô bé đáng yêu này đang có kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè sau khi giành chiến thắng ở mùa trước.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 6

Minh Quang – Minh Nhựt làm khán giả trầm trồ kinh ngạc với tiết mục xiếc đẹp mắt. Quốc Huy – Hoàng Vân và Phúc Nhi – Tuấn Phong điểm thêm màu sắc cho đêm diễn bằng những bài nhảy điêu luyện, cuốn hút.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 7

Không thua kém dàn thí sinh mùa trước, 2 “hiện tượng” của Người hùng tí hon mùa này là A Pù và Tin Tin đã làm sân khấu liveshow “bùng nổ” Vừa xuất hiện trên sân khấu, A Pù và Tin Tin đã làm nóng không khí bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 8
Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 9

Dưới sự tung hứng ăn ý của Duy Khương, “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt và Ngọc Hân, A Pù – Tin Tin khiến khán giả bên dưới phải ôm bụng cười ngất ngưỡng.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 10

Đảm nhận vai trò MC, "cô giáo Khánh" – Duy Khánh đã mang đến không khí sôi nổi, hào hứng bởi cách dẫn dắt chương trình duyên dáng và hài hước.

Ở mỗi đầu tiết mục, Duy Khánh luôn có những câu nói đùa hóm hỉnh khiến khán giả có mặt trong đêm diễn phải phì cười. Duy Khánh cho biết dù không góp mặt trong mùa trước nhưng sau khi theo dõi phần trình diễn của các tài năng nhí qua truyền hình, anh chàng đã không kiềm được sự thích thú.

Và khi nhận được lời mời tham gia mùa 2 với vai trò đội trưởng, Duy Khánh đã nhận lời ngay lập tức. Cùng với “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt, Bạch Công Khanh, bộ đôi vũ công Xuân Thảo – Đình Lộc, bộ đôi Thái Trinh – Tronie, Băng Di, Duy Khánh sẽ góp mặt trong chương trình với vai trò đội trưởng.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 11

Xuất hiện ấn tượng không kém Duy Khánh là cô gái đang gây sốt ở chương trình Gương mặt thân quen – Hòa Minzy. Trong chiếc váy trắng tinh khôi khoe vai trần quyến rũ, Hòa Minzy khiến khán giả có mặt trong liveshow đứng ngồi không yên.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 12

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng có màn kết hợp ăn ý cùng Tronie trong ca khúc Con heo đất Remix. Thiếu vắng “bạn gái tin đồn” Thái Trinh, Tronie hào hứng song kiếm hợp bích với Hòa Minzy xinh đẹp. Phần trình diễn ăn ý của cặp đôi nhận được tràng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Hoa Minzy xinh nhu cong chua, tinh tu sanh doi ben Tronie - Anh 13

Hòa Minzy là một trong những đội trưởng được yêu thích nhất Người hùng tí hon mùa trước. Với phong cách vui nhộn, hài hước, mỗi lần cô gái sinh năm 1995 này xuất hiện là không khí xung quanh lại trở nên náo nhiệt và sôi động.

Theo VTC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ