Hỏa hoạn, người đàn ông vẫn nấn ná chỉ vì...

GD&TĐ - Hỏa hoạn xảy ra, vợ con di tản khỏi đám cháy dữ dội, ông Trần vẫn nấn ná không chịu rời đi. Hóa ra, ông tiếc số tiền riêng lâu nay ông tích cóp, giấu vợ ở trên trần nhà vệ sinh. 

Hỏa hoạn, người đàn ông vẫn nấn ná chỉ vì...
Theo lẽ thường khi có tai họa như hỏa hoạn, ai cũng lập tức chạy thoát thân.
Mới đây, ở Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc xảy ra trường hợp hy hữu, cháy nhà mà chủ nhà nhất định không chịu chạy thoát thân, tất cả chỉ vì tiền cất giữ chưa lấy ra được.
Căn nhà bị cháy thuộc sở hữu của ông Trần, 60 tuổi. Khi phát hiện, căn nhà đã bốc cháy dữ dội, gần như mọi thứ đều bị thiêu rụi.
Thế nhưng, đáng nói, trong đám cháy dữ dội, ông Trần lại chậm chạp không chịu rời khỏi ngôi nhà mà cố tình để vợ và con chạy trước.
Nguyên nhân cũng không phải vì ông Trần vướng víu hay muốn hy sinh điều gì mà hóa ra, trên trần nhà vệ sinh, ông có giấu 40.000 tệ (khoảng 140 triệu đồng). Đây là số tiền riêng của ông đã tích trữ bấy lâu nay, vợ ông và con cháu không hề hay biết. Khi nhà xảy ra hỏa hoạn, ông không muốn mất đi số tiền tích cóp bấy lâu, nên mới chần chừ, không chịu rời đi.
Biết được nguyên nhân, cảnh sát cứu hỏa đưa ông Trần đến chỗ an toàn và hứa sẽ tìm giúp số tiền riêng mà ông Trần cất giữ. Sau khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát cứu hỏa giữ đúng lời hứa, đi tìm bọc tiền riêng của ông Trần.
May mắn thay, số tiền của ông Trần vẫn được an toàn, chưa bị ngọn lửa thiêu rụi. Thế nhưng sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, nhiều người đã bình luận hài hước rằng: "Giấu không cho vợ biết, giờ thì cả nước đều biết ông có tiền riêng rồi", "Giấy không thể gói được lửa, trần nhà cũng không giấu được tiền nữa rồi".
Theo Kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ