Hoa hậu Trần Tiểu Vy đón tết Trung thu cùng trẻ thơ Xứ Quảng

GD&TĐ -Trong ngày hội Đêm rằm Trung thu diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, Hoa hậu Việt Nam (HHVN) Trần Tiểu Vy đã có buổi giao lưu, trao tặng cho con em, học sinh tỉnh Quảng Nam. Những món quà, tình cảm sẻ chia của HHVN Trần Tiểu Vy không chỉ có ý nghĩa thiết thực, mà còn nhân lên ngày vui của Tết trung thu.

Hoa hậu Tiểu Vy tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Hoa hậu Tiểu Vy tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 24/9, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình Đêm rằm Trung thu 2018. Đến dự có, ông Phan Việt Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam; ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam, HHVN Trần Tiểu Vy, cùng đông đảo con em, học sinh, người dân địa phương.

Hoa hậu Tiểu Vy trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích vượt khó học giỏi.
Hoa hậu Tiểu Vy trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích vượt khó học giỏi. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam phát biểu chúc mừng Tết Trung thu đến con em, học sinh, ông Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, nhấn mạnh: Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đầu tư cho công tác bảo vệ trẻ em là đầu tư cho an toàn xã hội, phát triển con người, là bảo đảm cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Ông Thanh cho biết: Trong dịp Tết Trung thu 2018, cùng với hoạt động đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tổ chức tết Trung thu cho trẻ em được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội, UBND tỉnh đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em và hỗ trợ kinh phí để các huyện miền núi cao tổ chức các hoạt động tết Trung thu cho trẻ em vùng cao.

Đêm Hội trung thu càng trở nên có ý nghĩa hơn khi con em, học sinh địa phương được giao lưu, gặp gỡ với HHVN Trần Tiểu Vy. Trong Đêm Hội trung thu, HHVN Trần Tiểu Vy và cùng các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trao 250 suất quà, (mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các huyện, thành phố: Tam Kỳ, Thăng Bình, Tiên Phước, Phú Ninh và Núi Thành (thuộc tỉnh Quảng Nam), từ nguồn kinh phí từ “Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam”.

Hoa hậu Tiểu Vy tặng số tiền cho quỹ bảo trở trẻ em tỉnh Quảng Nam.
Hoa hậu Tiểu Vy tặng số tiền cho quỹ bảo trở trẻ em tỉnh Quảng Nam. 

Xúc động khi được trở về quê hương vui Tết Trung thu cùng trẻ thơ Xứ Quảng, HHVN Trần Tiểu Vy bày tỏ: “Tôi bày tỏ cảm xúc hãnh diện khi là một người con Quảng Nam và sinh ra phố cổ Hội An (Quảng Nam) là di sản văn hóa của thế giới, tôi đã đem cái niềm tự hào này đến cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2018, và lấy đó làm động lực để khẳng định, tự tin mình tỏa sáng trong cuộc thi nhan sắc này…”.

Dịp này, HHVN Việt Nam Trần Tiểu Vy cũng trao 30 triệu đồng và Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ