Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt

GD&TĐ -Người đẹp nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Thủy Tiên vừa có màn trình diễn áo dài dát vàng gắn kim cương trị giá 20.000 USD vì mục đích đấu giá từ thiện trong đêm “Hội ngộ doanh nhân” do cộng đồng doanh nhân Việt Nam tổ chức, gây bất ngờ cho giới truyền thông và khiến không ít người xúc động

Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thủy Tiên chia sẻ: “Khi khoác lên mình chiếc áo dài dát vàng của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam đứng trên sân khấu đấu giá vì mục đích từ thiện, em cảm thấy thật vinh dự. Khi mỗi cánh tay giơ lên đấu giá của các nhà hảo tâm ủng hộ đồng bào vùng lũ với các mức giá khiến em hết sức hồi hộp”.

Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 1
   Theo BTC chương trình, tổng số tiền mà sự kiện nghệ thuật từ thiện giao lưu hội ngộ doanh nhân và báo chí thu được lên đến gần 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ người dân bị lũ lụt các tỉnh miền Trung thông qua Quỹ Nhân ái - báo điện tử Dân Trí. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá từ thiện đêm nay sẽ dành tặng để sẻ chia cùng đồng bào lũ lụt. BTC chương trình Vẻ đẹp Việt Nam luôn mong muốn được thực hiện sứ mệnh của mình với cộng đồng để lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp nhân văn, tinh thần Việt Nam”
Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 2
Bên cạnh đó, chương trình Hội ngộ Doanh nhân được đánh giá cao bởi yếu tố giao lưu kết nối và vinh danh những thương hiệu, cá nhân xuất sắc trong giới doanh nhân. Doanh nhân-NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Chuyên gia Marketing Nguyễn Vĩnh Cường đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm, giải pháp để giúp đỡ thế hệ trẻ trên con đường khởi nghiệp. 
Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 3
Tại sự kiện, nhà hảo tâm, doanh nhân Phạm Thị Kim Thơm Công ty TNHH Drossapharm Á Châu (Việt Nam) đã đấu giá thành công với mức giá 460 triệu đồng chiếc áo dài dát vàng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 4
Trước đó ngày 22/9, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng từng đấu giá chiếc áo dài dát vàng gắn kim cương và ngọc lục bảo trị giá 15.000 USD ủng hộ quỹ trái tim cho em do đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 5
Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 mang đến cho người đẹp thân thiện Thủy Tiên không những một danh hiệu, mà đó còn là cơ hội để cô có thể thực hiện những công tác có ích cho cộng đồng và xã hội. Nụ cười rạng rỡ của Thủy Tiên trong đêm đấu giá từ thiện “Hội ngộ doanh nhân” do cộng đồng doanh nhân Việt Nam tổ chức là minh chứng cho điều này.
Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đấu giá áo dài ủng hộ đồng bào lũ lụt ảnh 6
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), cùng ý nghĩa nhân văn chia sẻ khó khăn cho đồng bào vùng lũ đã khép lại nhưng ý nghĩa của chương trình sẽ còn mãi mở rộng chào đón những tấm lòng sẻ chia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ