Hoa hậu Mỹ Linh bị mất liên lạc tại Yên Bái khi đang thực hiện dự án Nhân ái

GD&TĐ - Hoa hậu Mỹ Linh đang bị mắc kẹt tại thôn Cu Vai, huyên Trạm Tấu (Yên Bái), do mưa lũ gây sạt lở nên khu vực này đang bị cô lập hoàn toàn. 

Hoa hậu Mỹ Linh đồng cảm và sẻ chia với bà con Yên Bái trong điều kiện thiếu thốn.
Hoa hậu Mỹ Linh đồng cảm và sẻ chia với bà con Yên Bái trong điều kiện thiếu thốn.

Phía đại diện Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thông tin vào ngày 11/10 đã mất liên lạc hoàn toàn với người đẹp hiện ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Theo đó, ê kíp của Hoa hậu lên Yên Bái để thực hiện dự án “cõng điện” lên bản – lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và nhiều hộ dân. Đại diện Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ thêm, những ngày trước, khi còn có thể liên lạc với đoàn, cô gái sinh năm 1996 vẫn giữ sự lạc quan dù phải làm việc, sinh hoạt trong điều kiện không điện, không nước sạch, không chỗ ngủ bởi cửa nhà bị gió thổi bay, mưa tạt ướt ngập cả gian nhà, không wifi, không sóng điện thoại,…

Đến sáng nay (12/10), Hoa hậu Mỹ Linh vẫn mắc kẹt ở thôn Cu Vai trong khi còn 8 ngày nữa, cô sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World 2017.

Trước đây, khi còn là thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đã tham gia làm dự án nhân ái tại Yên Bái với hình ảnh lấm lem cát sỏi, cầm từng cái xẻng trộn xi măng cho những công trình dựng cột đèn, kéo dây điện mang ánh sáng đến từng ngôi nhà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp chọn bản Cu Vai (xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái), là địa điểm khác với địa điểm thực hiện dự án nhân ái năm ngoái của Đỗ Mỹ Linh. Do nơi đây còn hoang sơ, chưa có điện… nên quá trình thực hiện của ê-kíp gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, mưa lớn gây nên tình trạng ngập lụt, kèm theo giông lốc xoáy.

Trước đó, hoa hậu cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm qua bão lớn nên trên này mất luôn sóng. Bản Linh ở tận đỉnh núi cao nên chỉ bị mưa to chứ ko gặp bão. Nghe tin ở dưới đang sạt lở hết đường và cầu bị sập, trôi hết nên giờ không biết về bằng cách nào nữa... Mong trời sẽ bớt mưa và bão sẽ ngừng, sẽ không xảy ra thêm bất cứ thiệt hại về người và của nào nữa", Mỹ Linh bày tỏ trên trang cá nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.