Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

GD&TĐ - Sau thời gian tất bật với dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” trên quê hương Cao Bằng, mới đây Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019”.
Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019”.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn trong tuần lễ kỉ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng.

Trong vai trò hoàn toàn mới với vị trí giám khảo, có thể thấy Hoa hậu Lương Thùy Linh hết sức tập trung, nghiêm túc và cực kì chỉn chu.

 

Nàng hậu họ Lương đã khiến cả hội trường lặng người xúc động với bài phát biểu ngắn kêu gọi người dân Cao Bằng cùng chung tay “Đắp đường, xây ước mơ”, đây là dự án nhân ái của Hoa hậu Lương Thùy Linh được thực hiện tại xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Để hoàn thành dự án, 700 tấn nguyên vật liệu sẽ phải vận chuyển hoàn toàn bằng sức người, vượt qua con đường núi tương đương leo một tòa nhà 96 tầng với một bên là vách núi, một bên là vực sâu.

Tổng chi phí dành cho dự án ước tính lên tới hơn 2,5 tỷ đồng, một con số quá lớn với nàng hậu trẻ tuổi 19, đôi mươi. Nhưng Lương Thùy Linh với quyết tâm lớn đã và đang làm mọi cách để có thể hoàn thành con đường.

Những sự đóng góp, ủng hộ dành cho dự án “Đắp đường, xây ước mơ” của nàng hậu trẻ đang ngày càng tăng lên, con đường mới tốt hơn, an toàn hơn cho hơn 200 người dân xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ sẽ sớm được hoàn thành.

Bên cạnh đó, đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh trở thành người con ưu tú mang niềm tự hào về cho quê hương, luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người dân Cao Bằng.

Trong lễ kỉ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng, Hoa hậu Lương Thùy Linh được lãnh đạo tỉnh gửi lời mời trở thành khách mời danh dự tham gia Lễ kỉ niệm diễn ra vào tối ngày 3/10 vừa qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ