Hoa hậu làn hài Thu Trang đổi tóc ngắn được khen hết nấc

Hình ảnh đậm chất "soái tỷ" của nữ diễn viên hài Thu Trang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt, kể từ sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang lại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn. Gương mặt hốc hác và đôi mắt nhỏ dễ khiến vẻ ngoài trở nên già hơn so với tuổi giờ đây đã được cải thiện đáng kể.
Đặc biệt, kể từ sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang lại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn. Gương mặt hốc hác và đôi mắt nhỏ dễ khiến vẻ ngoài trở nên già hơn so với tuổi giờ đây đã được cải thiện đáng kể.

Từng tự nhận mình là người không xinh đẹp, Thu Trang vẫn được công chúng ưu ái gọi với cái tên "Hoa hậu làng hài". Bởi dù không sở hữu dung nhan "nghiêng sắc nghiêng thành", bà xã Tiến Luật lại "đốn tim" người nhìn bằng nụ cười tươi rạng rỡ và gương mặt ưa nhìn, tươi tắn.

Đặc biệt, kể từ sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang lại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn. Gương mặt hốc hác và đôi mắt nhỏ dễ khiến vẻ ngoài trở nên già hơn so với tuổi giờ đây đã được cải thiện đáng kể.

Mới đây, "Hoa hậu làng hài" đã đăng tải hình ảnh selfie khoe nhan sắc tuổi 35 trên trang cá nhân. Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi dành cho dung nhan của bà mẹ một con, không ít các ý kiến còn cho rằng Thu Trang quá "nam tính" trong kiểu tóc tém thế này.

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 3

Kiểu tóc tém cắt tỉa gọn gàng phía sau và rẽ ngôi giữa phía trước khiến nhiều người liên tưởng đến quả đầu thời những năm 2000 của đấng mày râu.

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 4

So với một Thu Trang dịu dàng và ngọt ngào trước đây, hình ảnh "chuẩn soái tỉ" làm người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 5

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 6

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng phong cách này khiến cho Thu Trang trở nên "đàn ông" hết phần thiên hạ. 

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 7

Dù tóc ngắn khá khó để tạo kiểu cầu kì, bà mẹ một con có khi chỉ cần sấy phồng phần mái thêm bồng bềnh là đã có thêm một phiên bản mới lạ. 

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 8

Trước đó, Thu Trang cũng từng trung thành với tóc bob mái dài một thời gian.

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 9

Kiểu tóc này không chỉ tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt mà còn mang đến cho người đẹp làng Hài vẻ ngoài ngọt ngào và quý phái. 

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 10

Khi để tóc lob suông thẳng, vẻ đẹp của Thu Trang lại nghiêng về phần sắc sảo và cá tính. Chỉ cần thay đổi một chút chiều dài của tóc, bà xã Tiến Luật đã biến hóa "xoành xoạch" với mọi phong cách khác nhau.

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 11

Không thể phủ nhận, đối với hình ảnh so sánh trên thì Thu Trang phiên bản cá tính và cực sang chảnh trong mái tóc ngắn có phần cuốn hút hơn so với mái tóc dài. Bởi đối với người sở hữu gương mặt nhỏ nhắn như "chị 13", kiểu tóc ngắn sẽ là sự lựa chọn ấn tượng hơn cả. 

Do đó, đối với những cô nàng "thấp bé nhẹ cân" và có gương mặt gầy, mái tóc ngắn sẽ góp phần tôn vinh lên nhan sắc của bạn đáng kể cũng như che lấp các khuyết điểm.

Với những gợi ý chọn tóc ngắn đẹp dưới đây, hi vọng hội chị em sẽ có thêm nhiều kiểu tóc tham khảo giúp cho vẻ ngoài thêm phần tươi trẻ và năng động hơn.

1. Kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng yêu kiều

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 12

Tóc ngắn để ngang vai và duỗi thẳng vừa đơn giản lại vừa khiến khuôn mặt của bạn trông không quá nhỏ bé giữa một quả đầu nhiều tóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn góp phần giúp bạn trẻ nên dịu dàng và trong sáng, ngọt ngào hơn. 

2. Kiểu tóc ngắn uốn cụp đáng yêu

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 13

Tóc cúp phồng không chỉ phù hợp với cô nàng mặt tròn hay dài mà còn dễ dàng kết thân với các chị em sở hữu khuôn trăng nhỏ nhắn. Thêm vào đó, kiểu tóc uốn cụp còn mang đến vẻ ngoài đáng yêu và sành điệu hết nấc cho bạn. 

3. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng cuốn hút

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 14

Không chỉ che khuyết điểm mặt nhỏ hiệu quả, tóc lob xoăn sóng còn tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cá tính cho người diện. Nhờ vào những sợi tóc xoăn bồng bềnh mà gương mặt bạn sẽ trở nên cân đối đáng kể. 

4. Kiểu tóc tém ôm sát gương mặt

tu hoa hau lang hai, thu trang doi toc ngan lien duoc khen men het phan thien ha - 15

Kiểu tóc tém ôm sát mặt, có chiều dài đến ngang cằm ôm sát vào hai bên má sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông đầy đặn hơn. Nhờ vào kiểu tóc này mà bạn đã có thể tự tin dạo phố với gương mặt phúng phính, có da thịt hơn trông thấy.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ