Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng tay sa thải trợ lý, dân mạng khẳng định đây mới là nguyên nhân

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng tay sa thải trợ lý với lý do không thành thật đã khiến nhiều người xôn xao.

Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng tay sa thải trợ lý, dân mạng khẳng định đây mới là nguyên nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một trạng thái cho biết cô đã sa thải trợ lý hiện tại của mình là anh N.Đ.T. Kèm theo đó cô cũng cho biết mình đang tìm trợ lý mới thay thế vị trí này.

24

Nhưng nguyên nhân của vụ việc mới là điều khiến dân mạng quan tâm. Bởi trong thông báo của mình, Kỳ Duyên đã nhiều lần nhấn mạnh đến chuyện thành thật, thật thà. Người đẹp Nam Định viết: "Vì lý do KHÔNG THẬT THÀ nên mình đã cho em T. nghỉ ngay lập tức".

Trước đó, cũng chính trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Nuôi ong tay áo". Dù Kỳ Duyên xóa bỏ status này ngay sau đó nhưng dân mạng đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ trong các hội nhóm trên mạng xã hội.

23

Dòng trạng thái trước khi có thông báo sa thải trợ lý của Kỳ Duyên.

Vụ việc của Kỳ Duyên và trợ lý N.Đ.T ngay lập tức đã khiến dân mạng chú ý. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện phía dưới bài viết của Kỳ Duyên và trên MXH.

Có người ủng hộ việc làm của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô không nên tag thẳng tên người trợ lý này như vậy mà nên để cho N.Đ.T có một đường rút lui.

3

Nhiều người ủng hộ việc làm của Kỳ Duyên.

1

Nhưng cũng có người cảm thấy nặng nề.

Trả lời những bình luận này, Kỳ Duyên cho biết, đây không phải là lần đầu tiên N.Đ.T không thành thật mà đã là lần thứ 2 nên cô mới quyết định nhanh chóng và dứt khoát như vậy. Cô nàng cho biết: "Mình đã cho đường lui 1 lần rồi bạn nhé".

26

Kỳ Duyên cho biết đây không phải là lần đầu tiên N.Đ.T không thành thật.

28

Kỳ Duyên và trợ lý N.Đ.T.

Tuy nhiên, dường như lý do không thành thật là chưa thỏa đáng với dân mạng. Vì vậy mà không ít người đã phát hiện ra một người anh thân thiết của Kỳ Duyên là stylist Mạch Huy đã đăng 1 story có vẻ liên quan đến sự việc lần này: "Làm gì thì làm nhưng bỏ ngay thói trộm cắp em nhé!".

Stylist Mạch Huy là sếp cũ của N.Đ.T đồng thời là bạn thân của Kỳ Duyên nên nhiều người cho rằng đây mới chính là lý do thực sự khiến cho nàng Hậu sa thải trợ lý.
Ảnh chụp Màn hình 2019-06-15 lúc 4

Hiện tại, chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, phía N.Đ.T cũng chưa có bất kỳ ý kiến nào về những gì mà Hoa hậu Kỳ Duyên đã nói và lời đồn đoán của dân mạng. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.