Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn đều bị chê "chảnh chọe"

Dù cố ý hay không nhưng những lần đến muộn, đi trễ giờ khiến khán giả, báo chí phải chờ đợi và thực sự điều đó đã làm mất đi hình ảnh đẹp của các sao.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn đều bị chê "chảnh chọe"

Soobin Hoàng Sơn bị "tố" chảnh chọe với fan

Hoa hau Ky Duyen, Son Tung, Soobin Hoang Son deu bi che

Mới đây, trong buổi biểu diễn tại một trung tâm thương mại, Soobin Hoàng Sơn nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả dù trời mưa khá to, rất đông người hâm mộ đến cổ vũ anh. Soobin đã trình diễn rất nhiệt tình, anh vừa hát, vừa nhảy, vừa di chuyển khắp nơi để bắt tay mọi người. Sau phần biểu diễn của mình, Soobin được bảo vệ "hộ tống" lên xe ra về. Tuy nhiên, sự việc này đã bị mọi người chê trách. Họ cho rằng anh không nhiệt tình với fan, không ở lại chụp ảnh cùng fan khi họ mất rất nhiều thời gian để đợi chờ anh.

Trong khi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, fan của Soobin lập tức đăng clip để bảo vệ thần tượng, phản bác thông tin chảnh chọe. Ngay cả Soobin cũng lên tiếng giải thích chuyện này, để tránh đi quá xa, ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hau Ky Duyen, Son Tung, Soobin Hoang Son deu bi che

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một trong những sao đến muộn khiến cho khán giả, báo chí cảm thấy không thoải mái khi phải đợi cô quá lâu. Trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến muốn gần 30 phút khiến cho Ban tổ chức phải lùi thời gian họp báo. Buồn cười hơn, khi Hoa hậu đến muộn nhưng lại cố thanh minh rằng mình đã cố gắng đi sớm nhưng vì kẹt xe không thể đến đúng giờ, khiến nhiều phóng viên báo chí bức xúc hơn và hỏi vậy vì sao Á hậu Huyền My cũng kẹt xe nhưng lại đúng giờ còn Kỳ Duyên thì không.

Cũng là đi muộn, người đẹp Ngô Thanh Vân đã từng đăng tải dòng trạng thái bàn về chuyện xài "giờ dây thun" của các nghệ sĩ được mời trong show diễn thời trang của một nhà thiết kế nổi tiếng. Cô cho hay, thiệp mời 18 giờ tối nhưng đến tận 19 giờ mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Vì việc đi muộn của các "ngôi sao" đã dẫn đến chương trình bắt đầu trễ, gây ảnh hưởng đến khung giờ của nhiều khách mời.

Sơn Tùng M-TP

Hoa hau Ky Duyen, Son Tung, Soobin Hoang Son deu bi che

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng, không chỉ có Sơn Tùng mà cả ê-kíp của đoàn làm phim "Chàng trai năm ấy" xuất hiện tại thảm đỏ trễ đến cả tiếng đồng hồ sau khi buổi lễ bắt đầu, khiến nhiều khách mời không mấy hài lòng.

Cả ê-kíp đã tới hơi trễ so với giờ mở màn của chương trình nên khó tìm được chỗ ngồi tốt. Sau một hồi chen lấn, cả đoàn đã bỏ đi giữa chừng vì không có chỗ ngồi. Nhiều khán giả chứng kiến việc này cho rằng anh và ê-kíp có thái độ không đúng và không tôn trọng ban tổ chức.

Tuy nhiên, từ phía ông bầu Quang Huy đã đính chính sự việc này. Vì mọi người không tìm được chỗ ngồi, khiến nhiều khán giả vây quanh gây ảnh hưởng đến chương tình. Vậy nên anh chủ động đưa mọi người ra xe chờ đợi để tránh gây mất trật tự.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ