Hoa hậu H’Hen Niê trở thành Đại sứ Toàn cầu của tổ chức hỗ trợ GD

GD&TĐ - Thông tin từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngày 13/8 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của Room To Read - một tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh.

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành Đại sứ Toàn cầu của tổ chức hỗ trợ GD

Với vai trò Đại sứ Toàn cầu, Hoa hậu H’Hen Niê cùng tổ chức Room To Read thực hiện các dự án cộng đồng mang tầm quốc tế và hướng đến đối tượng nữ sinh trên toàn thế giới. Cụ thể, Hoa hậu H’Hen Niê cam kết sẽ gây quỹ với khoản tiền 22.000USD, tương đương khoảng 512 triệu đồng để thiết lập một thư viện thân thiện Room to Read với sách vở chất lượng tại tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Đồng thời, tài trợ cho 50 em nữ sinh từ châu Á và châu Phi để hoàn thành bậc trung học phổ thông và phát triển các kĩ năng sống thông qua chương trình Hỗ trợ Giáo dục cho nữ sinh.

Các cam kết đóng góp của H’Hen Niê là một phần trong chiến dịch toàn cầu của Room to Read mang tên Active for Education (Cùng hành động vì giáo dục – http://www.roomtoread.org/get-active).

Hiện, Hoa hậu H’Hen Niê và dự án “Active for Education” của cô đang đứng vị trí thứ 46 trên bảng xếp hạng của Room To Read. Người hâm mộ và các nhà hảo tâm có thể cùng chung sức với H’Hen Niê trong hành trình gây quỹ này thông qua việc đóng góp tại địa chỉ sau: https://give.roomtoread.org/team/181225.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ