Hoa hậu H"Hen Niê: “Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da“

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê từng có lúc muốn từ bỏ vai trò hoa hậu vì quá áp lực và tự ti.

Hoa hậu H"Hen Niê: “Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da“

Hoa hậu HHen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da - Ảnh 1.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"hen Niê thấy mình đẹp độc và lạ.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"Hen Niê tâm sự vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cuộc sống của cô thay đổi. 

Trước đây, cô chỉ là một người mẫu bình thường, chăm chỉ đi diễn để kiếm thêm thu nhập. Bây giờ, cô tất bật với công việc trên cương vị hoa hậu. "Hồi xưa lên máy bay cũng là ước mơ lớn, còn bây giờ tôi bay hoài luôn" - H"Hen chia sẻ.

Thời điểm đăng quang cuộc thi trong nước, khi đứng đợi hoa hậu Phạm Hương trao lại vương miện, H"Hen lo lắng và sợ hãi.

Sau khi cân bằng lại cảm xúc, người đẹp tiếp tục gặp cú sốc khi một người anh thân thiết trong nghề qua đời: "Tôi không ít lần chơi vơi trong chính hào quang của mình đến mức muốn từ bỏ. Với nhiều người bên ngoài, ai cũng ao ước được làm hoa hậu. Có thời điểm tôi không còn hứng thú với vai trò của mình nữa".

Hoa hậu HHen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da - Ảnh 2.

Bước catwalk mang đến tên tuổi cho cô.

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, cô gặp áp lực đến mức không tập trung làm được gì vì phải tập luyện liên tục và tự ti so với các thí sinh khác.

Sau đó, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ và quyết định đến với cuộc thi bằng tâm thế thoải mái, vui vẻ. Cô chia sẻ: "Tôi xem cuộc thi như một kỳ nghỉ, được gặp gỡ nhiều bạn bè trên toàn thế giới. Tôi không nghĩ mình đẹp, tôi nghĩ mình độc và lạ nên ăn mặc cũng vậy, tôi phải ăn mặc lạ chứ không giống người ta".

Hoa hậu HHen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da - Ảnh 3.
H"Hen Niê kể cô từng được một người anh rất yêu mến. Tuy nhiên, khi anh ấy bảo cô bôi kem trắng da thì cô giận. Thậm chí, trước cuộc thi trong nước, cô liều mình đi cắt tóc để phù hợp với làn da bánh mật. Không ngờ rằng hình ảnh mới này lại được mọi người đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. 

"Trước khi thi quốc tế, mọi người khuyên tôi tiêm môi, sửa mũi, làm sáng da… nhưng tôi nghĩ mình cứ mang những gì chân thật nhất của mình, đôi khi giữa nhiều người đẹp thì mọi người sẽ tìm một cái gì đó lạ" - H"Hen nói.   

Hoa hậu HHen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da - Ảnh 4.

Tự tin về nhan sắc nhưng có lúc cô muốn bỏ vương miện vì quá áp lực

Hoa hậu HHen Niê: Nhiều người khuyên tôi tiêm môi, làm trắng da - Ảnh 5.
Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ