Hoa hậu H"Hen Niê hé lộ điều bất ngờ khi “lấn sân” đóng phim

Hoa hậu H"Hen Niê hé lộ điều bất ngờ khi “lấn sân” đóng phim
Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê luôn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 
Với mái tóc ngắn và làn da rám nắng tự nhiên, người đẹp 27 tuổi cũng đã phá vỡ mọi chuẩn mực về cái đẹp trong cuộc sống đời thường.
Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 2).
Suốt 2 năm đương nhiệm, người đẹp gốc Ê-đê luôn tỏa sáng và truyền đi nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều bạn trẻ. Với việc lọt vào top 5 Miss Universe 2018, cô là người đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có thành tích cao nhất tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 
Kỳ tích của H’Hen Niê đến một phần từ diện mạo, phong cách, và phần khác đến từ thái độ và tính cách mà cô thể hiện trước khán giả thế giới.
Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 3).
Có thể nói H'Hen Niê là một trong những nàng hậu được lòng công chúng nhất của Việt Nam. 
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê đã trở lại với cuộc sống thường ngày như bao người khác. Không cần vương miện, không son phấn, váy vóc xa hoa, bản thân đầy H'Hen Niê giản dị thôi cũng "đốn tim" bao người.
Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 4).
Không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu H'hen Niê khi không còn đương nhiệm.
Qua bộ ảnh mới nhất, công chúng vẫn thấy một H'Hen Niê mộc mạc, bình dị với trang phục giản đơn, không chải chuốt, hay sử dụng trang sức đắt tiền, tự tin đón chờ hành trình mới ở phía trước.
Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 5).
Hẳn người hâm mộ sẽ bất ngờ khi biết thông tin sắp tới Hoa hậu H'Hen Niê sẽ "lấn sân" thử sức với điện ảnh. Người đẹp sẽ mở đầu bằng một vai diễn vô cùng đặc biệt mà chính cô cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành.
Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 6).
Được biết, hiện H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hy vọng khi bộ phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả để cô có thể làm tốt hơn trong những tác phẩm tiếp theo.

Ngôi sao - 'Lấn sân' đóng phim, Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ điều bất ngờ (Hình 7).

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trước khi bắt đầu những dự án lớn quan trọng của năm 2020.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.