Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mê hoặc khán giả trong nghi thức dâng trầm

GD&TĐ - Tối qua (1/5), Chương trình nghệ thuật Lễ hội Trầm hương Khánh Hòa với chủ đề “Linh khí của trời đất” diễn ra tại Quảng trường TP. Nha Trang. Là đại sứ tại Lễ hội trầm hương lần đầu tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện hết sức ấn tượng trong nghi lễ dâng trầm...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mê hoặc khán giả trong nghi thức dâng trầm

Nghi lễ dâng trầm được thực hiện bởi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đại sứ của lễ hội là một trong những tiết mục quan trọng góp phần tạo nên một lễ hội trầm hương linh thiêng, huyền bí và đầy mê hoặc.

Được biết đến là một hoa hậu với nét đẹp dịu dàng, truyền thống của người phụ nữ Việt, Đỗ Mỹ Linh đã chinh phục khán giả bằng chính sự thông minh, giản dị và chân thành của mình. Và đó cũng chính là lý do mà Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh được vinh dự trở thành đại sứ tại Lễ hội trầm hương Khánh Hòa 2019.

Sự xuất hiện nổi bật của Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài sắc vàng lấp lánh cùng 10 cô gái trẻ thành kính thực hiện nghi lễ dâng trầm tại sân khấu Lễ hội trầm hương.

Lễ hội trầm hương Khánh hòa lần đầu tiên được tổ chức và được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi tạo nên một bức tranh toàn cảnh đầy ý nghĩa về trầm hương bằng cách khéo léo kết hợp nhiều loại hình sân khấu với nhau.

Trong đó sân khấu chính được thiết kế theo biểu tượng của những bàn tay chắp lại, vừa như hình của những làn khói trầm uyển chuyển bay lên không trung, vừa như hình những cánh hoa sen… giàu sức gợi. Cùng các tiết mục xuyên suốt chương trình được lựa chọn kĩ lưỡng để gói ghém những triết lý nhân văn.

Câu chuyện về “xứ trầm hương” đã đến với khán giả bằng khơi dậy sợi dây cảm xúc mà tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo ra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.