Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”

GD&TĐ - Đỗ Mỹ Linh gây choáng ngợp với nhan sắc thăng hạng tại sự kiện đầu tiên cô tham dự sau Cuộc đua kì thú.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”

Sau khoảng thời gian tập trung hoàn toàn cho Cuộc đua kì thú, mới đây Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội.

Tại đây, Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa với thiết kế tinh tế khoe vai trần gợi cảm và xẻ đùi đầy khéo léo. Điểm nhấn của bộ đầm này nằm ở chiếc nơ lớn đính kim tuyến lấp lánh trên cầu vai nhưng điểm nổi bật nhất khiến người đối diện không thể rời mắt...

Kể từ sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh luôn là nàng hậu “nói không với scandal” và dành được nhiều yêu thương từ người hâm mộ bởi các hoạt động xã hội của mình.

Luôn được ưu ái ví như “băng thanh ngọc khiết” trong showbiz Việt, Đỗ Mỹ Linh chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng và luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân...

Không chỉ gây bất ngờ bởi nhan sắc, Đỗ Mỹ Linh còn cho thấy thần thái đỉnh cao và khiến khán giả trầm về về nhan sắc thăng hạng trong mỗi lần xuất hiện.

Với nhan sắc và thần thái ấy, sự trở lại lần này của Đỗ Mỹ Linh với vai trò Đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm đang nhận được sự mong chờ và ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Cùng ngắm những hình ảnh rạng rỡ đầy cuốn hút của Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện:


Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.