“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee bị quay lưng chỉ vì 1 bức ảnh

“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee bị quay lưng chỉ vì 1 bức ảnh

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc", "hoa hậu quốc dân" là những mỹ từ mà người hâm mộ xứ Hàn dành cho Honey Lee trong suốt nhiều năm nay.

Nàng hậu không chỉ có nhan sắc tự nhiên đầy quyến rũ mà còn sở hữu nhiều tài năn nghệ thuật, sự khéo léo, tinh tế trong giao tiếp.

Dẫu vậy, cô vừa vướng vào một lùm xùm không đáng có và bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích gay gắt.

Đó là vì Honey Lee và nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã đăng tải bức ảnh dự tiệc hậu Oscar cùng đoàn phim "Parasite" (Ký sinh trùng) để nói lời chúc mừng với các tiền bối, đồng nghiệp. Trong cảnh, nàng hậu cầm tượng vàng Oscar và thể hiện mối quan hệ thân thiết với dàn nghệ sĩ phim "Ký sinh trùng".

Mọi người có thể nghĩ rằng tôi đã giành giải thưởng này. Vì thế, tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể ngủ vào đêm nay mất thôi”, Honey Lee chia sẻ.

“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee bị quay lưng chỉ vì 1 bức ảnh ảnh 1

Bức ảnh gây ồn ào của Honey Lee.

Người dân cũng như nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng rất hạnh phúc với thành tích của đạo diễn Bong Joon-ho cùng cả ekip. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng động thái chúc mừng của Honey Lee cũng như Gong Hyo Jin là "làm quá", "hám danh" và "nhận vơ thành quả của người khác".

Trước đó, "Ký sinh trùng" là trở thành kỳ tích, là niềm tự hào lớn nhất của điện ảnh Hàn Quốc khi nhận tới bốn tượng vàng Oscar ở các hạng mục: Phim truyện xuất sắc, Phim quốc tế xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc.

Sau đó, Honey Lee đã phải gỡ bài đăng với đoàn phim "Ký sinh trùng" xuống và nói lời xin lỗi với công chúng.

Cô viết: “Tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng đến các tiền bối và đồng nghiệp của tôi. Tôi xin lỗi những người cảm thấy không thoải mái khi thấy bức ảnh của tôi. Tôi muốn chia sẻ cảm xúc cá nhân của riêng tôi với công chúng.

Tôi xin gửi lời chúc phúc đến tất cả những người đang viết nên lịch sử điện ảnh Hàn Quốc và hy vọng rằng họ nhận được lời chúc mừng và sự kính trọng này. Chúc mọi người ngày mới tốt lành”.

Đoàn phim "Ký sinh trùng" sau đó cũng lên tiếng cho biết Honey Lee và Gong Hyo Jin vốn có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên nên họ được mời đến bữa tiệc hậu Oscar để chia vui với các đồng nghiệp.

Mặc dù vậy, sự việc ít nhiều đã khiến hình ảnh của Honey Lee bị ảnh hưởng. Rõ ràng, ngành giải trí Hàn Quốc rất khắc nghiệt, dư luận nước này cũng có cái nhìn phán xét hơn với những ngôi sao.

“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee bị quay lưng chỉ vì 1 bức ảnh ảnh 2

Trước đây, Honey Lee luôn giữ được hình ảnh hoàn hảo trong mắt công chúng.

Honey Lee (tên thật Lee Ha Nee, sinh năm 1983) tham gia Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và giành chiến thắng. Năm 2007 cô đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và ẵm về giải Á hậu 3 trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Dùng năm đó Honey Lee được vinh danh Miss Grand Slam (Hoa hậu của mọi Hoa hậu) trong thập niên 2000. Đây là những thành tích tốt nhất lịch sử Hàn Quốc tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ