Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân bất ngờ kết hôn ở tuổi 19

Với thân hình mảnh dẻ, khuôn mặt khả ái, không khó gì để đoán vương miện cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu sẽ thuộc về Trần Thị Thu Ngân.

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân bất ngờ kết hôn ở tuổi 19
Hoa hau ban sac Viet toan cau Thu Ngan bat ngo ket hon o tuoi 19 - Anh 1

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân bất ngờ kết hôn ở tuổi 19

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi thông tin cô Hoa hậu này sau khi đăng quang không hề tham gia các sự kiện nhiều như các Hoa hậu khác mà chỉ tập trung vào việc học của mình. Và mới đây, thông tin Thu Ngân chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 19 khiến không ít người bất ngờ.

Chia sẻ với bóa chí, Thu Ngân đã khẳng định thông tin cô lên xe hoa vào ngày 9.1 là hoàn toàn chính xác. Lễ ăn hỏi và rước dâu sẽ diễn ra trong cùng một ngày, sau đó gia đình nhà trai tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội trước Tết Nguyên đán còn nhà gái sẽ tổ chức tiệc ngay tại Hải Phòng vào tầm 10 Tết Nguyên đán 2017.

Hoa hau ban sac Viet toan cau Thu Ngan bat ngo ket hon o tuoi 19 - Anh 2
Hoa hau ban sac Viet toan cau Thu Ngan bat ngo ket hon o tuoi 19 - Anh 3

Ngân cũng cho biết trước khi bước chân về nhà chồng cô khá lo lắng giống như tâm lý của các nàng dâu mới vì cô đang còn khá trẻ, có nhiều điều vẫn chưa biết hết được, chắc chắn sẽ có những lần phạm lỗi khiến cha mẹ phiền lòng. Thu Ngân cũng chia sẻ thêm sau khi cưới, dự định của cả 2 vẫn là học và làm việc bình thường. Nếu có các sự kiện quan trọng thì cô vẫn tham gia và cô luôn được chồng sắp cưới của mình khuyến khích về điều này. Tuy nhiên, là người sống nội tâm nên Ngân không thích thú nhiều trong việc tiệc tùng nên cô sẽ cân nhắc kỹ trước khi nhận lời tham dự một sự kiện nào đó.

Được biết, chồng sắp cưới của Thu Ngân tên là Phương - một doanh nhân thành đạt sinh năm 1977, quê gốc tại Thanh Hóa. Mặc dù chênh lệch đến 19 tuổi nhưng cô và ông xã lại khá hiểu nhau, tâm đầu ý hợp nên được bố mẹ đồng ý cho tiến tới hôn nhân.

Hoa hau ban sac Viet toan cau Thu Ngan bat ngo ket hon o tuoi 19 - Anh 4
Hoa hau ban sac Viet toan cau Thu Ngan bat ngo ket hon o tuoi 19 - Anh 5

Mẹ của Thu Ngân cũng khẳng định với báo giới trước thông tin con gái mình cưới đại gia, bà cho hay: "Thú thực nhà tôi không quá nghèo để phải tìm đại gia cho con gái. Nó là duyên ông trời se. Mình tôn trọng tình cảm của con. Tôi không quan tâm bạn ấy có bao nhiêu tiền. Chỉ biết bạn ấy là người tốt, được nhiều người khen ngợi. Quan điểm của Ngân từ trước đến nay luôn thích một người hiểu biết, chững chạc. Giờ gặp được người tâm đầu ý hợp nên em ấy đồng ý luôn".

Mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 chia sẻ thêm sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở Thụy Sĩ. Việc vợ chồng mỗi người một nơi cũng không ảnh hưởng gì bởi hai người yêu nhau thì phải có niềm tin. "Cưới xong Ngân vẫn đi học nên bố mẹ rất ủng hộ. Hơn nữa, em Ngân học lý thuyết chỉ 3-4 tháng, thực hành nhiều hơn. Mình có thể thực hành ở Việt Nam, nên kể cả Ngân sinh em bé cũng không sao".

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8.2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...