Hồ Quỳnh Hương tiếp tục bén duyên với nhạc phim

Tiếp nối thành công từ ca khúc nhạc phim "Gái già lắm chiêu", nữ ca sĩ đất mỏ đảm nhận việc thể hiện bài hát trong dự án điện ảnh mới "Chạy đi rồi tính".

Hồ Quỳnh Hương tiếp tục bén duyên với nhạc phim

Sau ca khúc chủ đề phim Gái già lắm chiêu mang tên Chỉ là anh thôi, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục hát nhạc phim Chạy đi rồi tính có tên gọi Anh có hay. Bản pop ballad do nhạc sĩ Mian Huỳnh sáng tác làm tôn giọng hát da diết và nội lực của Hương Hồ. Những đoạn đòi hỏi quãng giọng rộng cũng được cô khéo léo xử lý.

Một cách trùng hợp, hai ca khúc lần lượt là sản phẩm mở màn cho năm 2016 và 2017 của nữ ca sĩ.

Ho Quynh Huong tiep tuc ben duyen voi nhac phim - Anh 1

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đầu năm 2017 gửi đến khản giả ca khúc Anh có hay trong bộ phim Chạy đi rồi tính. Ảnh: NVCC.

Đạo diễn Chạy đi rồi tính, Namcito chia sẻ mong muốn khi bài hát cất lên phải thể hiện được cảm xúc ân hận và muốn xin lỗi người chồng của nhân vật chính. Do đó, anh yêu cầu Hồ Quỳnh Hương phải hát sao cho thật da diết.

Khi thu âm, giọng ca Hoang mang rất xúc động và nhập tâm dù chưa xem phim cũng như đọc kịch bản. Càng về sau giai điệu bài hát càng nhanh cũng là lúc giọng hát của nữ ca sĩ trở nên dồn dập và tha thiết hơn.

Phần hòa âm cuối cùng được gửi qua Mỹ cho Christopher Wong thực hiện, và hoàn thành sau nhiều lần chỉnh sửa. Vì thế, có thể nói ca khúc Anh có hay chứa đựng rất nhiều kỳ vọng và công sức của cả ê-kíp.

Ho Quynh Huong tiep tuc ben duyen voi nhac phim - Anh 2

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ có duyên với nhiều nhạc phim. Ảnh: NVCC.

Đây là lần thứ hai Hồ Quỳnh Hương cộng tác cùng ê kíp Bảo Nhân - Namcito. Giọng ca Quảng Ninh cảm ơn hai đạo diễn trẻ vẫn tin tưởng và giao trọng trách hát nhạc phim cho mình. Cô cũng hy vọng ca khúc mới sẽ góp phần vào thành công của phim.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ